Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận chơi tệ ở mùa giải đầu tiên với PSG

Chủ Nhật 25/09/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đầu tiên của Messi tại PSG kết thúc một cách đáng quên và tiền đạo này thừa nhận mình đã trải qua quãng thời gian tồi tệ.

Messi thất vọng về mùa giải đầu tiên tại PSG

Hè 2021, thế giới bóng đá xôn xao khi Messi rời Barcelona để gia nhập PSG. Gã nhà giàu nước Pháp mong muốn Messi sẽ là miếng ghép còn thiếu giúp đội bóng này vô địch Champions League. Tuy vậy, cả tiền đạo sinh năm 1987 lẫn PSG đều có mùa giải đáng quên.

Mới đây, El Pulga đã có những tiết lộ xung quanh mùa giải 2021/2022: "Năm ngoái, như đã nói, tôi có một khoảng thời gian tồi tệ. Tôi không thể tìm lại chính mình. Lần này thì khác. Tôi bắt đầu mùa giải mới với một suy nghĩ khác, thích nghi hơn với câu lạc bộ, với phòng thay đồ, với trận đấu và với các đồng đội. Sự thật là tôi cảm thấy rất tốt và thích thú khi trở lại.

Tôi đang cảm thấy ổn. Mọi thứ bây giờ với tôi khác nhiều so với mùa giải năm ngoái và tôi biết mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng như vậy."

Messi thừa nhận chơi tệ ở mùa giải đầu tiên với PSG 1
Messi thất vọng với chính mình của mùa trước

Tiền đạo người Argentina đang hướng tới kỳ World Cup 2022, rất có thể đó sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của chân sút sinh năm 1987. Messi tỏ ra háo hức trước thềm giải đấu tại Qatar vào cuối năm: "Tôi rất háo hức, vui mừng nhưng cũng lo lắng chờ giải đấu khởi tranh.

Nhưng đồng thời, tôi vẫn cần bình tĩnh vì chúng tôi biết vẫn còn thời gian. Chúng tôi phải thi đấu tốt ở CLB của mình để đạt được phong độ tốt khi giải đấu diễn ra. Argentina có một đội bóng tuyệt vời, một tập thể tuyệt vời, World Cup rất đặc biệt, và đội phải tiến từng bước một."

Năm nay, ĐT Argentina được đánh giá rất cao nhờ lực lượng đồng đều ở cả 3 tuyến. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn cho rằng đội bóng xứ Tango cùng hàng xóm Brazil là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Hiện ĐT Argentina cũng đang có phong độ tốt khi đã bất bại 34 trận liên tiếp.

Messi không lo lắng về nguy cơ vắng mặt ở World Cup vì chấn thươngMessi không lo lắng về nguy cơ vắng mặt ở World Cup vì chấn thương
Lionel Messi hy vọng có thể khỏe mạnh để hướng tới World Cup nhưng khẳng định sẽ không sử dụng thêm những biện pháp đảm bảo để tránh chấn thương.
Messi bị đồng đội chửi nguMessi bị đồng đội chửi ngu
Trong buổi tập của ĐT Argentina trước trận gặp Honduras, Lionel Messi sau khi trót đùa dai đã khiến tiền vệ De Paul nổi cáu và không ngại nặng lời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X