Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thiết lập thêm một kỷ lục sau trận thắng dễ của PSG

Thứ Bảy 03/09/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hai đường kiến tạo trong trận gặp Toulouse, Messi đã có 15 pha kiến tạo trong năm 2022 và đây là năm thứ 15 cầu thủ này có nhiều hơn 15 bàn và 15 kiến tạo.

Messi lập thêm một kỷ lục

Vòng 5 Ligue 1 năm nay, PSG tiếp tục có trận đấu dễ dàng khi đối thủ của thầy trò HLV Galtier chỉ là một Toulouse không được đánh giá cao. Messi tiếp tục sắm vai chính trong chiến thắng của đội khách khi liên tục tạo ra cơ hội ăn bàn cho PSG.

"El Pulga" khép lại trận đấu với 5 cú sút trúng đích, 4 đường chuyền tạo cơ hội cùng 2 pha kiến tạo. Anh được Sofascore chấm 9,1 điểm, cao nhất trên sân. Đặc biệt hơn, hai đường chuyền cho Neymar cùng Mbappe giúp Messi cán mốc 15 kiến tạo trong năm 2022.

Messi thiết lập thêm một kỷ lục sau trận thắng dễ của PSG 1
Messi lập kỷ lục mới

Đây cũng là năm thứ 15 liên tiếp Messi ghi được ít nhất 15 bàn và có ít nhất 15 đường kiến tạo trong cùng một năm. Siêu sao người Argentina cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt được thành tích kể trên. Con số trên cho thấy sự toàn diện của Leo Messi ở các kỹ năng tấn công.

Sau mùa giải đầu tiên không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo PSG, Messi đang nỗ lực lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình. Siêu sao sinh năm 1987 ghi 4 bàn và có 4 kiến tạo cho CLB thủ đô nước Pháp chỉ sau 6 trận. Hiện PSG duy trì chuỗi trận bất bại ở Ligue 1 và dẫn đầu bảng xếp hạng. Màn trình diễn của Messi thậm chí khiến nhiều cổ động viên các đội bóng đối thủ của PSG tại Ligue 1 thán phục.

Không chỉ có Messi mà hai tên tuổi khác trên hàng công của PSG là Neymar và Mbappe cũng đang có khởi đầu mùa giải "như mơ". Sau những lùm xùm xung quanh việc đá penalty hồi đầu mùa, tam tấu trên hàng công của đội bóng nước Pháp đã sớm tìm lại tiếng nói chung và thể hiện phong độ "hủy diệt".

Messi lập cú đúp kiến tạo, PSG thắng dễ tân binhMessi lập cú đúp kiến tạo, PSG thắng dễ tân binh
Thêm một lần nữa tam tấu MNM lại cùng nhau tỏa sáng ở trận Toulouse vs PSG. Messi không ghi bàn nhưng có 2 kiến tạo để Neymar và Mbappe cùng ghi tên trên bảng tỷ số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X