Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thể hiện ra sao trong ngày ra mắt PSG?

Thứ Hai 30/08/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi cuối cùng đã có màn ra mắt trong màu áo PSG. Nhưng huyền thoại người Argentina không thể hiện quá ấn tượng trong những phút có mặt trên sân.
Lionel Messi vào sân từ ghế dự bị thế chỗ của Neymar ở phút 66 trận đấu với Reims. Đây là khoảnh khắc đánh dấu lần đầu tiên Messi ra sân thi đấu cho một CLB khác ngoài Barca. Ở thời điểm này, PSG đã dẫn trước Reims với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Mbappe.

Lionel Messi

Khoảnh khắc lịch sử khi Lionel Messi vào sân cho một CLB khác ngoài Barca


Nhiều CĐV hy vọng được thấy Messi xuất phát trước Reims. Nhưng sau cùng, HLV Pochettino quyết định để Messi ra sân từ ghế dự bị do ngôi sao người Argentina đã lâu chưa thi đấu.

Messi nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt liệt từ các CĐV trong sân Auguste Delaune khi bước ra khởi động ở phút 57. Nhưng khi anh vào sân thì các khán giả không có nhiều cơ hội để cổ vũ. M10 trải qua một trận đấu rất bình thường, một phần vì thế trận đã an bài với cách biệt 2 bàn.

Lionel Messi

Lionel Messi thi đấu khá thong thả trong ngày ra mắt PSG


Messi chạm bóng được 26 lần trong 24 phút có mặt trên sân. Anh lựa chọn những đường chuyền đơn giản nên đưa bóng tới đích 20/21 lần. Các hậu vệ Reims biết rõ sự nguy hiểm của Messi nên phạm lỗi với anh tới 3 lần.

Những đóng góp phòng ngự của Messi là rất ổn với 4/5 tình huống tranh chấp tay đôi thành công và bị rê qua 1 lần. Ngoài ra, Messi cũng có 1 pha tắc bóng thành công trong những phút có mặt trên sân.

Rất tiếc là trong mặt trận tấn công thì Messi không sút cũng như không có đường chuyền kiến tạo cơ hội nào. Tuy nhiên, đây mới là trận đấu để Messi làm nóng và anh chắc chắn sẽ thể hiện tốt hơn trong những lần được ra sân tiếp theo.

Thông số của Messi trong trận ra mắt PSG

Thông số của Messi trong trận ra mắt PSG


Ông bố của năm: Thủ môn CLB Reims bế con xin chụp cùng MessiÔng bố của năm: Thủ môn CLB Reims bế con xin chụp cùng Messi
Sức hút quá lớn từ Messi khiến ngay cả đến thủ môn của đối thủ là Predrag Rajkovic cũng muốn lưu giữ lại những khoảng khắc cùng anh.
Những bức hình không quen của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSGNhững bức hình không quen của Lionel Messi trong lần đầu khoác áo PSG
Vào tối ngày 29/8, siêu sao Lionel Messi đã chính thức đá trận đầu tiên tại đội bóng mới PSG sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Neymar.
HLV Pochettino củng cố tương lai Mbappe, thừa nhận vấn đề của MessiHLV Pochettino củng cố tương lai Mbappe, thừa nhận vấn đề của Messi
Chia sẻ sau trận thắng trước Reims tại vòng 4 Ligue 1, HLV Pochettino đã nhắc nhiều tới hai ngôi sao của đội bóng là Lionel Messi và Kylian Mbappe.
Mbappe lập cú đúp cho PSG trong trận ra mắt của Lionel MessiMbappe lập cú đúp cho PSG trong trận ra mắt của Lionel Messi
Đúng như chờ đợi, huyền thoại người Argentina đã có những phút thi đấu đầu tiên trong màu áo mới dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị. Song ngôi sao của PSG ở...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X