Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1?

Chủ Nhật 21/11/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi khẳng định anh rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1 cho Paris Saint-Germain trong trận đấu với Nantes.

Messi nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1?

Lionel Messi nhận đường chuyền từ Mbappe ở rìa vòng cấm và đưa được bóng vào lưới Nantes ở phút 87 của trận đấu. Đó là bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho PSG và giúp chuỗi trận bất bại của đội bóng này nới rộng lên thành 5 trận.

Lionel Messi

Messi nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1?


Lionel Messi giờ đã có 4 bàn thắng cho PSG. Trước đó, anh ghi được 3 bàn cho gã khổng lồ nước Pháp tại đấu trường Champions League.

Chia sẻ sau khi có được bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1 sau thời gian dài chờ đợi, Messi nói:

“Tôi hạnh phúc. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội, nhưng thủ môn của họ đã có vài pha cứu thua tốt. Nhưng chúng tôi không sợ hãi và cuối cùng đã có chiến thắng.

Tôi hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên này, ở sân Công viên các Hoàng tử, trước các CĐV nhà. Dù tôi đã ghi bàn cho đội ở Champions League trước đó nhưng tôi luôn kỳ vọng mình sẽ ghi bàn ở Ligue 1”.


HLV Pochettino cũng vui mừng khi thấy Messi có tên trên bảng tỉ số. Tuy nhiên, ông mong đợi các học trò thắng với cách biệt lớn hơn dù thủ môn Keylor Navas phải nhận thẻ đỏ giữa hiệp 2.

“Việc Messi ghi bàn là rất quan trọng. Chúng tôi đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn hơn. Nhưng những trận đấu thế này luôn mở và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh khi Navas rời sân và điều đó thật tuyệt. Thời gian là điều cần thiết để các cầu thủ có sợi dây kết nối và cảm thấy thoải mái ở trên sân”.


Messi thông nòng ở Ligue 1, PSG thắng cách biệt trong thế thiếu ngườiMessi thông nòng ở Ligue 1, PSG thắng cách biệt trong thế thiếu người
Trước chuyến làm khách tới sân của Man City giữa tuần tới, PSG muốn có một màn khởi động tốt khi đón tiếp đối thủ yêu thích Nantes ở vòng 14 Ligue 1. Và một...
Messi ghi bàn thắng đầu tiên giải PhápMessi ghi bàn thắng đầu tiên giải Pháp
Kể từ khi gia nhập PSG vào mùa hè vừa qua, đến giờ Lionel Messi mới ghi tên mình trên bảng điện tử tại Ligue 1.
Ramos lần đầu đối đầu Messi trên sân tập PSGRamos lần đầu đối đầu Messi trên sân tập PSG
Hơn 3 tháng kể từ khi gia nhập PSG, Sergio Ramos mới bình phục chấn thương để có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X