Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nguy cơ bị giảm lương nếu tiếp tục gắn bó với PSG

Thứ Sáu 30/09/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Messi chọn gia hạn hợp đồng với PSG, cầu thủ này có thể nhận số lương ít hơn kha khá so với con số được nhận ở hai mùa giải đầu.

Messi bị giảm lương nếu gia hạn với PSG

Hợp đồng hiện tại của Messi và PSG còn thời hạn tới mùa hè 2023. Tính đến cuối năm nay, tiền đạo người Argentina sẽ đủ điều kiện đàm phán với bất cứ đội bóng nào. PSG cũng không chần chừ trong việc thuyết phục El Pulga gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, đội bóng nước Pháp muốn tiền đạo người Argentina tiếp tục gắn bó với sân Parc des Princess thêm một năm (tới năm 2024). Đi cùng với đó là điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu đôi bên đồng ý. Hai bên đang có những trao đổi kỹ càng để sớm đi tới quyết định cuối cùng.

Tuy vậy, nếu Messi tiếp tục thi đấu cho PSG, tiền đạo này sẽ nhận mức lương thấp hơn những gì anh nhận được ở lần ký hợp đồng đầu tiên. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ mức lương mới của Messi sẽ rơi vào khoảng 30 triệu euro/mùa (trước thuế), giảm hơn 30% so với mức đang có.

Messi nguy cơ bị giảm lương nếu tiếp tục gắn bó với PSG 1
Lionel Messi nguy cơ bị giảm lương nếu gia hạn với PSG

Hai tuần trước, cố vấn thể thao PSG Luis Campos cho biết ông và Messi đã trao đổi về khả năng siêu sao người Argentina tiếp tục gắn bó cùng đội bóng nước Pháp sau khi mùa 2022/23 kết thúc. "Tôi hỏi Messi rằng anh ấy có muốn ở lại không. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Leo và đã nói rằng tôi muốn anh ấy ở lại PSG trong suốt nhiệm kỳ của mình", Campos xác nhận trên RMC.

Messi hiện đang dần lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình cùng đội bóng nước Pháp. Sau mùa giải đầu tiên không thể hiện được nhiều, tiền đạo 35 tuổi đã có bắt đầu mùa giải 2022/2023 một cách ấn tượng. Cựu sao Barca cũng đang có cuộc sống tương đối êm ả tại Paris và khả năng Messi gia hạn với PSG là tương đối lớn.

Tuy vậy, khả năng cầu thủ này trở lại Camp Nou trong tương lai cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây, lãnh đạo Barcelona thừa nhận đội bóng này đủ điều kiện về kinh tế để biến Messi thành cầu thủ của Barca một lần nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X