Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSG

Thứ Tư 20/04/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương sẽ khiến Messi phải ngồi ngoài trong trận Angers vs PSG và có thể lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSG.

Messi lại chấn thương

Kể từ khi cập bến PSG, Messi chưa thể lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình như thời điểm còn chơi cho Barca. Tiền đạo người Argentina vẫn đóng góp đáng kể ở khía cạnh chỉ số cá nhân nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp PSG tiến xa tại Champions League. Chưa kể, chân thương khiến số lần ra sân của Messi cho PSG ảnh hưởng ít nhiều.

Mới nhất, PSG xác nhận Messi dính chấn thương gân và sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân Raymond Kopa của Angers ở vòng 33 Ligue 1. Đây cũng là trận đấu quan trọng với PSG trong hành trình vô địch Ligue 1 năm nay. Nếu thầy trò Pochettino có thể giành ba điểm còn Marseille không thể thắng Nantes, PSG sẽ vô địch sớm.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Messi sẽ lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSG. Ligue 1 là đấu trường duy nhất PSG còn cơ hội vô địch sau khi đã bị loại khỏi Champions League cũng như cup Quốc gia Pháp từ khá sớm. Trong trường hợp PSG chưa thể vô địch trên sân của Angers, đội bóng này vẫn có thể vô địch sớm nếu giành ba điểm trước Lens ở trận đấu cuối tuần này.

Messi lỡ cơ hội nâng cup sớm cùng PSG 1
Messi chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu tới của PSG

Hiện chưa rõ tình trạng của Messi, tuy vậy, tiền đạo người Argentina khó có cơ hội ra sân trong cả hai trận đấu trước mắt của đội bóng thành Paris. Với việc vắng mặt trước Angers, Messi sẽ nâng số trận không thể thi đấu cho PSG tại Ligue 1 mùa này lên con số 11. El Pulga đá 21 trận cho PSG tại Ligue1 mùa này, ghi 3 bàn và kiến tạo 13 lần. Messi có 12 trong 21 trận không ghi bàn hoặc kiến tạo.

Với phong độ hiện tại, Messi gần như chắc chắn không thể tái lập lại thành tích ghi ít nhất 20 bàn tại giải VĐQG mà cầu thủ này từng tạo ra trong màu áo Barca. Trước đó, Messi ghi ít nhất 20 bàn trong 13 mùa giải liên tiếp tại La Liga, thiết lập nên kỷ lục của giải đấu.

Dù không thi đấu nhiều nhưng Messi vẫn kịp lập kỷ lục của Ligue 1 khi có hai trận đấu lập hattrick kiến tạo. Cựu sao Barca có hattrick kiến tạo đầu tiên tại Ligue 1 trong chuyến làm khách tới sân của Saint Etienne trước khi tái hiện thành tích đó trong cuộc chạm trán Clermont ở vòng 31.

Thua PSG, William Saliba bất ngờ nói về ArsenalThua PSG, William Saliba bất ngờ nói về Arsenal
Sau trận thua 1-2 của Marseille trước PSG, trung vệ William Saliba đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh tuyên bố mọi chuyện phụ thuộc vào Arsenal.
Ramos muốn ở lại PSG thêm 2 nămRamos muốn ở lại PSG thêm 2 năm
Sergio Ramos khẳng định anh sẽ cố gắng thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm và ở lại PSG qua mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X