Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi không được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1

Thứ Tư 04/05/2022 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách rút gọn những ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2021/2022 không có tên Messi.

Messi lỡ cơ hội giành danh hiệu cá nhân đầu tiên tại PSG

Kể từ khi chuyển tới PSG hè 2021, Messi không còn duy trì phong độ như thời còn khoác áo Barca. Tiền đạo người Argentina vẫn có những giây phút tỏa sáng nhưng như vậy là chưa tương xứng với kỳ vọng từ CĐV PSG.

Đội chủ sân Parc des Princess kết thúc mùa giải với chức vô địch sớm sau khi để tuột chức vô địch vào tay Lille ở mùa giải trước. Mới đây, Hiệp hội cầu thủ Pháp UNFP đã công bố những ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải vừa qua.

Những ứng viên được UNFP lựa chọn ở từng vị trí khác nhau, mỗi vị trí sẽ có năm cầu thủ. Năm cái tên thi đấu ở vị trí tiền đạo lọt vào danh sách rút gọn của UNFP là Mbappe (PSG), Payet (Marseille), Paqueata (Lyon), Ben Yedder (Monaco) cùng Terrier (Stade Rennais).

Messi không được đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 1
Messi vắng mặt trong danh sách ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Ligue 1

Mbappe đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới mùa giải năm nay của Ligue 1 khi ghi được 24 bàn. Cầu thủ xếp ngay sau Mbappe là Terrier với 21 lần lập công. Mbappe cũng dẫn đầu danh sách kiến tạo khi có 15 lần tạo cơ hội cho đồng đội.

Hai siêu sao Messi cùng Neymar vắng mặt trong danh sách rút gọn cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa. Đây không phải điều khó hiểu khi bộ đôi Nam Mỹ này không duy trì được sự ổn định trong suốt cả mùa giải. Cả hai cũng bị CĐV PSG la ó sau khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League.

HLV của PSG, Pochettino cũng không có tên trong danh sách rút gọn những HLV xuất sắc nhất mùa giải. Năm cái tên được UNFP lựa chọn là Galtier (OG Nice), Genesio (Stade Rennais), Kombouare (Nantes), Stephan (Strasbourg) và Sampaoli (Marseille).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X