Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi không còn tin tưởng HLV Pochettino

Thứ Hai 06/12/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe khẳng định Messi đang nghi ngờ năng lực của Pochettino, đặc biệt là về lối chơi mà chiến lược gia người Argentina xây dựng ở PSG.

Messi mất niềm tin vào HLV Pochettino

HLV Pochettino dường như không tìm ra được phương án tốt nhất để giúp Lionel Messi tỏa sáng. Cầu thủ người Argentina chỉ còn là cái bóng của chính mình kể từ khi chuyển đến PSG hồi hè. Messi chỉ có được 4 bàn sau 13 lần ra sân tính đến thời điểm này, trong đó có 1 bàn trong 9 trận ra sân ở Ligue 1.

Messi Pochettino

Messi không còn tin tưởng HLV Pochettino


Cũng vì vậy mà mối quan hệ giữa đôi bên không hẳn thuận hòa. Tin đồn được tờ L’Equipe tung ra mới đây cho thấy 2 bên thực chất đang có mâu thuẫn. Điều này cũng không khó hiểu khi Pochettino để lại ấn tượng không tốt vì thay Messi khỏi sân sớm ở trận ra mắt của cầu thủ này cho PSG.

Cụ thể, Messi bắt đầu nghi ngờ khả năng đưa PSG tiến lên phía trước của Pochettino. Messi không cảm thấy thuyết phục với hệ thống mà Pochettino sử dụng cũng như lựa chọn chiến thuật của nhà cầm quân người Argentina. Thực chất thì PSG cũng không chơi ấn tượng trong những trận đấu gần đây.

Tờ L’Equipe cũng khẳng định Pochettino đã làm mất lòng tin và sự tôn trọng của những cầu thủ khác trong phòng thay đồ của PSG. Những cầu thủ này đều không hài lòng khi Pochettino sử dụng chiến thuật quá lỏng lẻo và cho rằng đội bóng sẽ không thể cải thiện theo hướng này.

PSG đã trải qua khởi đầu thất vọng ở mùa giải 2021/22. Đội hình đầy ngôi sao của PSG ít khi thắng thuyết phục, đặc biệt là trong những tuần gần đây. Đội bóng nước Pháp chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Dù vậy, PSG vẫn đang giữ được vị trí số 1 chắc chắn ở Ligue 1. Sau 17 vòng đấu, PSG giành được 42 điểm và có nhiều hơn nhóm bám đuổi tới 11 điểm. Ngoài ra, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã tiến vào vòng knock-out Champions League với ngôi nhì bảng A.

Mbappe: Tôi muốn rời PSG trước cả khi Real Madrid gửi đề nghịMbappe: Tôi muốn rời PSG trước cả khi Real Madrid gửi đề nghị
Mbappe mới đây đã chia sẻ rằng anh muốn rời PSG khi Euro 2020 còn đang diễn ra, tức là khá lâu trước khi Real Madrid đưa ra những đề nghị đầu tiên.
Arsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre LacazetteArsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre Lacazette
Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, tiền đạo Mauri Icardi có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2022, và Arsenal đang là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người...
Suarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSGSuarez lý giải nguyên nhân Messi gặp khó khăn ở PSG
Luis Suarez tiết lộ Messi đang gặp khó khăn ở PSG vì thi đấu không mấy thoải mái với thời tiết lạnh tại Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X