Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi gửi thông điệp tích cực sau mùa giải khó khăn ở PSG

Thứ Hai 23/05/2022 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với PSG trong năm 2022 sau một mùa giải ra mắt đầy thử thách ở sân Công viên các Hoàng tử.

Messi gửi thông điệp sau mùa giải khó khăn ở PSG

Lionel Messi cập bến PSG vào mùa hè 2021 sau khi cắt đứt mối lương duyên với Barca. Siêu sao người Argentina đã tạo ra những kỷ lục ở Barca nhưng chỉ đóng góp được 11 bàn trên mọi đấu trường và không để lại được nhiều dấu ấn ở PSG.

Dù mới trải qua một mùa giải khó khăn nhưng Messi đã đăng tải một thông điệp tích cực trên mạng xã hội và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng ở mùa giải tiếp theo.

Messi

Messi gửi thông điệp sau mùa giải khó khăn ở PSG


“Mùa giải đã kết thúc và tôi muốn cảm ơn các đồng đội với cách mà họ đối xử kể từ khi tôi tới đây. Tôi muốn cảm ơn gia đình vì luôn đồng hành và ủng hộ tôi.

Đây là một năm khác biệt, nhưng sau cùng chúng tôi đã giành một danh hiệu mà tôi cảm thấy rất thú vị. Cảm giác giành danh hiệu đầu tiên ở Paris rất tuyệt.

Chúng tôi cay đắng vì để thua ở Champions League trong một trận đấu mà chúng tôi là những người chơi tốt hơn. Tôi muốn rời đi với niềm vui là giành thêm một danh hiệu nữa và đó cũng là một trong những mục tiêu của chúng tôi.

Chắc chắn những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm 2022. Đây sẽ là một năm quan trọng và chúng tôi sẽ chiến đấu với tham vọng cạnh tranh mọi danh hiệu. Hẹn gặp lại các bạn sau!”.


Messi cũng gửi lời tri ân cho Di Maria, người sẽ rời khỏi PSG vào cuối mùa giải này. Messi đã dành một bài đăng để chia tay người bạn thân trên Instagram.

“Thật vui khi được chia sẻ một năm vừa qua cùng cậu ở Paris. Chúng ta đã biết nhau một thời gian dài nhưng việc ở bên nhau hàng ngày và nhìn thấy nhau mọi lúc là một cảm giác khác.

Cậu xác nhận mọi điều tôi biết trước đó, rằng cậu là một con người tuyệt vời, cả cậu và gia đình. Với tư cách một cầu thủ và với những gì cậu đã làm ở CLB này, không có gì để nói ngoài từ: tất cả đều tuyệt vời. Tôi chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất trên con đường mới. Chúng tôi sẽ nhớ cậu”.


Kylian Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi quay xe với RealKylian Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi quay xe với Real
Trên trang cá nhân, Mbappe đã viết tâm thư chia sẻ về quyết định gia hạn với PSG thay vì ký hợp đồng với Real Madrid.
Karim Benzema phản ứng khó hiểu khi Kylian Mbappe từ chối Real MadridKarim Benzema phản ứng khó hiểu khi Kylian Mbappe từ chối Real Madrid
Trên mạng xã hội, tiền đạo Karim Benzema phản ứng khó hiểu khi Kylian Mbappe từ chối Real Madrid và quyết định ký hợp đồng mới với PSG.
Angel di Maria khóc đỏ hết mắt trong trận đấu cuối cùng cho PSGAngel di Maria khóc đỏ hết mắt trong trận đấu cuối cùng cho PSG
Tiền đạo Angel di Maria vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo PSG, anh ghi 1 bàn thắng giúp đội bóng nước Pháp thắng Metz 5-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X