Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MU

Thứ Ba 08/02/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã khiến cho Angel Gomes vô cùng ngạc nhiên khi đề nghị đổi áo đấu trong đường hầm sau trận đấu giữa PSG và Lille cuối tuần qua.

Messi gây bất ngờ vì xin đổi áo với Angel Gomes

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 là Lille đã bị PSG vùi dập với tỉ số 1-5 ngay tại sân nhà Pierre Mauroy. Danilo ghi bàn đưa PSG vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 10. Sven Botman gỡ hòa cho Lille ở phút 28 nhưng đó chỉ là khởi đầu cho thế trận một chiều.

Messi Angel Gomes

Messi gây bất ngờ vì xin đổi áo với Angel Gomes


PSG có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Kimpembe và Messi để tạo khoảng cách an toàn trong hiệp 1. Những bàn thắng của Danilo và Mbappe trong hiệp 2 ấn định chiến thắng giòn giã cho PSG.

Sau trận đấu này, một cầu thủ của Lille là Angel Gomes đã nhận được món quà bất ngờ. Dường như quá vui mừng với một màn trình diễn tốt sau thời gian dài nên Messi đã ngỏ ý đổi áo đấu với Angel Gomes trong đường hầm. Cựu cầu thủ của Man United tươi cười bắt tay với Messi và ôm huyền thoại người Argentina trước khi chia tay.

Tình huống Messi bất ngờ xin đổi áo với Angel Gomes trong đường hầm:

video


Dường như Lionel Messi theo dõi khá sát Man United nên mới biết đến Angel Gomes. Cầu thủ 21 tuổi này hầu như không có điểm nhấn gì đáng chú ý trong sự nghiệp thi đấu. Anh ra sân tổng cộng 10 lần cho Man United mà không ghi được bàn nào.

Dù vậy, Angel Gomes vẫn nổi tiếng nhờ việc lập nên kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Man United kể từ Duncan Edwards năm 1953. Anh ra mắt đội một MU vào tháng 5/2017 khi mới 16 tuổi 263 ngày. Angel Gomes cũng là cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 trở đi ra sân ở Premier League.

Lộ bến đỗ của Ronaldo nếu rời MU ở Hè 2022Lộ bến đỗ của Ronaldo nếu rời MU ở Hè 2022
Theo báo chí Pháp, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể cập bến PSG ở Hè 2022. Tương lai của ngôi sao người Bồ đang được quan tâm rất nhiều.
Điểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSGĐiểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSG
Zinedine Zidane muốn tái hợp Cristiano Ronaldo ở PSG và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/2/2022.
Mbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho MessiMbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho Messi
Kylian Mbappe cho biết anh cảm thấy vui vẻ khi để Lionel Messi trở thành tiền đạo cắm của PSG còn anh thì nhận vai trò hỗ trợ ở cánh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X