Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi làm đầy thêm khối tài sản tỷ đô của mình khi tới PSG

Thứ Bảy 14/08/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mức lương thưởng hậu hĩnh sẽ nhận được tại PSG, tổng tài sản của siêu sao Lionel Messi tiếp tục bỏ xa mốc 1 tỷ USD.


Ngày 15/9/2020, tạp chí Forbes công bố Lionel Messi đã chính thức bước chân vào hàng ngũ tỷ phú thể thao nhờ thu nhập xếp số 1 thế giới bóng đá trong năm 2020.

Ước tính trong năm vừa qua, tổng thu nhập của M10 là 126 triệu USD. Bên cạnh các khoản lương thưởng cực khủng tại Barca, thu nhập của ông bố 3 con còn đến từ các hợp đồng quảng cáo với Adidas, Pepsi, Budweiser, AI OrCam Technologies,...

Sở hữu Messi, PSG được kỳ vọng vô địch Champions League
Mess duy trì tài sản tỷ đô của mình khi tới PSG

Với việc đạt mốc 1 tỷ USD tổng tài sản, Messi cũng trở thành cầu thủ bóng đá thứ 2 sau Ronaldo chạm mốc tỷ phú đô la Mỹ. Trước đó vào tháng 6/2020, Ronaldo đã được Forbes đưa vào danh sách tỷ phú khi kiếm về 105 triệu USD trong mùa giải 2019-2020.

Và chắc chắn, nguồn tiền mà Messi sở hữu sẽ tiếp tục tăng sau khi anh chuyển tới PSG. Chưa kể các khoản doanh thu khác, chỉ tính riêng tiền lương 2 năm hợp đồng tại đội bóng thủ đô Paris, Messi cũng đã nhận "sương sương" tới 75 triệu USD (sau thuế).

Hiện tại, Messi còn đang là 'chủ nợ' của Barca khi đội bóng này vẫn chưa trả đủ tiền cho anh dù hai bên đã 'đường ai nấy đi'. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, các luật sư của Messi hiện tại đang làm việc với phía Barcelona để thúc giục đội bóng này thanh toán hết số tiền còn nợ.

Barca vẫn đang 'khất' Lionel Messi khoản tiền rơi vào khoảng gần 50 triệu euro, bao gồm một phần lương của cầu thủ này từ đầu năm, cộng thêm với tiền thưởng dành cho sự trung thành trong hợp đồng gia hạn trước đây.

TIẾT LỘ: Messi ôm vợ khóc nức nở khi biết tin phải rời BarcaTIẾT LỘ: Messi ôm vợ khóc nức nở khi biết tin phải rời Barca
Lionel Messi mới đây không ngần ngại tiết lộ cảm giác thất vọng đến suy sụp ở thời điểm biết tin không thể tiếp tục thi đấu cho Barca.
Koeman: Coutinho sắp trở lại, đã đến lúc Barca quên Messi!Koeman: Coutinho sắp trở lại, đã đến lúc Barca quên Messi!
Ronald Koeman muốn Barcelona khép lại câu chuyện của Lionel Messi với việc Ansu Fati và Phillipe Coutinho sắp trở lại sau chấn thương.
Đồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với MessiĐồng đội rủ Ronaldo sang Pháp làm đối trọng với Messi
Trước thông tin về việc PSG có thể chiêu mộ Ronaldo, người đồng đội của anh ở ĐTQG Bồ Đào Nha, Jose Fonte ngay lập tức đã đánh tiếng mời CR7 gia nhập đội bóng...
Bất ngờ: Messi không nhận phí lót tay khi tới PSGBất ngờ: Messi không nhận phí lót tay khi tới PSG
Theo đó siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã không đòi hỏi bất kỳ khoản phí lót tay nào khi chuyển đến thi đấu tại Paris St.Germain.
Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờMessi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ
Sức nóng của Messi đã nhanh chóng được khẳng định ở lượng áo đấu vừa được bán ra tại PSG, khi xô đổ kỷ lục cũ của Ronaldo.
Xem nhanh buổi tập đầu tiên của Messi tại PSGXem nhanh buổi tập đầu tiên của Messi tại PSG
PSG đang làm truyền thông cực tốt khi nhận thấy sự quan tâm của NHM nhờ hiệu ứng mang tên Lionel Messi. Và vào hôm qua 12/8, họ đã cập nhật video về buổi tập...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X