Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man City

Thứ Sáu 24/09/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình chấn thương không mấy lạc quan, siêu sao người Argentina đang có nguy cơ phải làm khán giả trong trận đấu lượt đi của PSG với Man City sắp tới.
Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man City
Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi của PSG với Man City

Messi dính phải chấn thương đầu gối trong hiệp 2 trận đấu với Lyon vào cuối tuần qua. Cựu thủ quân Barca sau đó đã được HLV Pochettino rút ra nghỉ ở phút 72 để nhường chỗ cho Hakimi. Điều này khiến không ít CĐV PSG cảm thấy lo lắng.

Và theo kết quả kiểm tra thứ hai vào hôm qua 23/9 thì tình hình có vẻ không được khả quan cho chân sút người Argentina. Theo thông tin từ báo giới Pháp, đầu gối của Messi đã có dấu hiệu bị viêm và chảy máu ở bên trong. Vấn đề này chỉ được phát hiện vài ngày sau khi siêu sao số 30 dính chấn thương ở trận đấu với Lyon.

Tờ L’Equipe cho hay, đội ngũ y tế PSG sẽ tiếp tục kiểm tra để đánh giá sâu hơn về tình hình của Messi, nhưng chắc chắn là anh sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của đội – gặp Montpellier vào cuối tuần này.

Và mới đây, đích thân CLB PSG đã lên tiếng xác nhận về việc siêu sao Lionel Messi tiếp tục vắng mặt ở vòng 8 Ligue 1 vào ngày 25/9 tới. "Messi đã tập trở lại hôm nay theo đúng kế hoạch điều trị. Messi sẽ được lên lịch kiểm tra chấn thương vào Chủ nhật", PSG đưa ra thông báo.

Hiện PSG không nói rõ Messi sẽ nghỉ chơi bao lâu nhưng với chấn thương gặp phải, gần như M10 sẽ rất khó trở lại sân cỏ trong quãng thời gian sắp tới, trong đó có trận đại chiến với Man City ở Champions League vào giữa tuần sau. Nếu điều này xảy ra, đó là điều đáng tiếc với PSG khi mà Man City thực sự là một CLB rất đáng gờm.
Messi bị bầm dập xương đầu gốiMessi bị bầm dập xương đầu gối
Trên trang chủ, PSG cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương đầu gối mà Lionel Messi đang gặp phải.
Vắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng HakimiVắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng Hakimi
Hậu vệ phải Achraf Hakimi chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu Metz vs PSG tại vòng 7 Ligue 1 2021/22. Đội bóng thành Paris vẫn vững vàng ở ngôi...
Vượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa nàyVượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa này
Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất ở mùa giải 2021/22 theo thống kê từ tạp chí Forbes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X