Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi lần đầu xuất hiện trong danh sách đăng ký của PSG

Chủ Nhật 29/08/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với CLB Reims, CLB Paris Saint-Germain đã công bố danh sách đăng ký thi đấu với sự xuất hiện của siêu sao Lionel Messi.

Cách đây ít giờ, PSG đã công bố danh sách đăng ký 22 cầu thủ cho màn so tài với đối thủ Reims tại vòng 4 Ligue 1 sẽ diễn ra vào tối nay 29/8 (tức 1h45 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam).

Và đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, Lionel Messi đã có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ của PSG. Bên cạnh đó, Kylian Mbappe cũng góp mặt dù cầu thủ này đang đòi ra đi.

Messi có tên trong danh sách đăng ký của PSG
Messi có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG vào tối nay

Với việc cả Mbappe, Messi và Neymar cùng được HLV Pochettino điền tên vào danh sách cầu thủ đăng ký cho trận đấu tối nay, người hâm mộ hoàn toàn có thể được chứng kiến màn so tài của bộ ba tấn công 'siêu khủng'.

Trong khi đó, báo chí Pháp cho biết PSG vừa từ chối lời đề nghị thứ 2 của Real Madrid liên quan đến việc “Kền kền trắng” hỏi mua Kylian Mbappe với giá 170 triệu euro phí chuyển nhượng, cộng thêm 10 triệu euro phụ phí.

Theo kênh El Chiringuito (Tây Ban Nha) dẫn nguồn từ nhà báo uy tín Josep Pedrerol thì phía Real Madrid sẽ cho PSG hạn cuối cùng để thay đổi quyết định này vào lúc 18h00 chiều thứ Hai 30/8 (giờ địa phương), tức 23h đêm cùng ngày (giờ Việt Nam). Nếu không họ sẽ chờ đợi tới hè sang năm để đưa Mbappe tới Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong thời gian, Kylian Mbappe cũng được cho là bằng mặt chứ không bằng lòng mới Messi. Do đó cầu thủ người Pháp đang muốn ra đi với bến đỗ là Real Madrid.

Với Messi, lúc này anh vẫn đang trong quá trình hòa nhập với PSG. Kể từ khi tới đội bóng nước Pháp, Messi hiện vẫn chưa một lần ra sân thi đấu. Chính vì thế nhiều CĐV đội bóng đang rất kỳ vọng điều đó sẽ xảy ra trong tối nay. Vấn đề là hiện tại chưa rõ siêu sao người Argentina sẽ đá chính hay vào sân từ ghế dự bị.

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Juve tìm cách chiêu mộ “gai trong mắt” MessiĐiểm tin bóng đá tối 29/8: Juve tìm cách chiêu mộ “gai trong mắt” Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/8/2021.
Ở Pháp hôm nay mọi ngả đường đều dẫn về Auguste-DelauneỞ Pháp hôm nay mọi ngả đường đều dẫn về Auguste-Delaune
Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa trước khi Messi, biểu tượng bóng đá đương đại, chính thức đặt những dấu chân đầu tiên lên lịch sử sân cỏ nước Pháp.
Nhận định bóng đá Reims vs PSG 1h45 ngày 30/8 (Ligue 1 2021/22)Nhận định bóng đá Reims vs PSG 1h45 ngày 30/8 (Ligue 1 2021/22)
Reims vs PSG lúc 1h45 ngày 30/8 (Vòng 4 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Cuối cùng thì sau bao nhiêu mong chờ và háo hức, trận đấu ra mắt lịch sử của một tân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X