Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chưa thể thi đấu cho PSG cuối tuần này

Thứ Năm 13/01/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã khỏi COVID-19 nhưng Messi chưa đủ thể lực để thi đấu cho PSG ở những trận đấu vào cuối tuần này.

Messi chưa thể thi đấu trở lại sau khi nhiễm COVID-19

Ngày 2/1/2022, Messi cùng 3 cầu thủ PSG khác cho kết quả dương tính với COVID-19. Sau thời gian tự cách ly, cầu thủ người Argentina đã cho kết quả âm tính với COVID-19 và trở lại Paris.

Tuy vậy, Messi chưa đạt thể lực cao nhất sau khi khỏi COVID-19, theo thông tin từ Le Parisien, Messi vẫn chưa thể tập cùng toàn đội PSG vào buổi tập hôm thứ tư theo giờ địa phương. Đối thủ của PSG vào cuối tuần này là FC Brest, đội đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Messi cũng đã bỏ lỡ trận đấu với Lyon ở vòng 19 vì chưa đủ thể lực. Thiếu vắng chân sút người Argentina, đội bóng của HLV Pochettino chia điểm nhọc nhằn trên sân khách. Ở thời điểm hiện tại, cách biệt giữa PSG và nhóm bám đuổi là đủ an toàn ngay cả khi Messi vắng mặt, nhưng màn trình diễn của thầy trò Pochettino ở những trận đấu đã qua dễ khiến người hâm mộ lo lắng.

Messi ấn định tỷ số từ chấm 11m
Messi chưa thể trở lại tập luyện cùng PSG

HLV Mauricio Pochettino và bộ phận y tế của PSG đã có những trao đổi xung quanh tình hình sức khỏe của Messi. Đội ngũ y tế của đội bóng này thông báo rằng siêu sao người Argentina "đang được theo dõi kỹ lưỡng" và gần như Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brest tới đây.

Mới đây, PSG đã hoãn chuyến tập huấn tại Qatar và giao hữu ở Saudi Arabia. Hiện đội chủ sân Parc des Princess đang không có lực lượng mạnh nhất khi Angel Di Maria, Julian Draxler, Danilo Pereira, Layvin Kurzawa và Gianluigi Donnarumma phải cách ly. Neymar chấn thương, còn Abdou Diallo, Idrissa Gueye (Senegal) và Achraf Hakimi (Morocco) đã về dự CAN 2021.

Ở đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 1 tới đây, HLV Scaloni của ĐT Argentina cũng sẽ không mạo hiểm triệu tập cầu thủ của PSG. Nhà vô địch Copa America 2021 đã vượt qua vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và có mặt tại Qatar cuối năm nay.

Kể từ khi gia nhập PSG, Messi chưa thể thi đấu như kỳ vọng của người hâm mộ. Chân sút sinh năm 1987 mới chỉ có 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại Ligue 1 kể từ đầu mùa. 

Tại đấu trường Champions League, Messi thể hiện phong độ cao với 5 bàn sau 5 trận cho PSG tuy nhiên lối chơi mà HLV Pochettino xây dựng chưa thật sự thuyết phục. Ở vòng knock-out, Messi và đồng đội sẽ chạm trán Real Madrid.

Mbappe vô duyên, PSG bất thắng trong ngày Messi vắng mặtMbappe vô duyên, PSG bất thắng trong ngày Messi vắng mặt
Tiền đạo người Pháp đã hai lần dứt điểm trúng khung gỗ trong trận đấu Lyon vs PSG thuộc vòng 20 Ligue I 2021/22 vào đêm qua, khiến cho đội nhà không thể giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X