Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chưa bao giờ nghĩ mình là cầu thủ hay nhất lịch sử

Thứ Hai 06/12/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi chia sẻ rằng anh chưa từng nghĩ tới việc mình là cầu thủ hay nhất lịch sử, cũng chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu.

Messi chưa từng nghĩ đến việc sẽ trở thành cầu thủ hay nhất lịch sử


Messi đã có QBV thứ 7 trong sự nghiệp, cậu bé Argentina kí hợp đồng với Barcelona trên tờ giấy ăn ngày nào giờ đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.


Câu hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử luôn là câu hỏi gây tranh cãi bậc nhất. Thật khó để tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi ấy, nhưng với Messi, “xuất sắc nhất lịch sử” không phải điều mà tiền đạo này mong cầu.
 
"Tôi chưa bao giờ coi mình là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, tôi cũng chưa bao giờ coi đó là thứ mình phải nỗ lực để đạt được. Đối với tôi, việc được mọi người công nhận là cầu thủ xuất sắc đã là quá đủ rồi, tôi cũng không mong chờ điều gì lớn lao hơn thế”, Messi chia sẻ với France Football.
Hành động đẳng cấp của Messi trong lễ trao giải Quả bóng vàng
Messi và gia đình tại lễ trao giải QBV 2021
Sau quãng thời gian dài khoác áo Barcelona, tiền đạo người Argentina chuyển tới PSG tái hợp đồng đội cũ Neymar. Khi được hỏi về cuộc sống tại thủ đô nước Pháp, Messi hóm hỉnh chia sẻ rằng đôi khi cầu thủ này mong là không ai để ý đến mình.

"Tôi thấy rất thoải mái với những gì đã và đang diễn ra. Nhưng cũng phải thừa nhận là đôi khi tôi mong không ai để ý tới mình cũng như gia đình của mình. Đây không phải là lời phàn nàn của tôi, mỗi khi được khen hoặc được cổ động viên xin chụp ảnh, tôi đều cảm thấy may mắn, tôi đã quen với điều đó và nó đã trở thành một phần cuộc sống của tôi.

Chỉ là tôi thường ngại ngùng khi gặp những người tôi chưa quen. Khi nói chuyện, làm việc cùng những người quen hay gia đình, tôi lại trở thành con người khác, một người bình thường luôn muốn tận hưởng từng phút giây nhỏ nhất”, Messi tâm sự.

messi family
Messi và gia đình tại Paris
Mùa hè 2021, thế giới bóng đá xôn xao vì bản hợp đồng của Leo với PSG. Sau những vinh quang rực rỡ cùng Barca, Messi chia tay đội bóng xứ Catalan bằng những giọt nước mắt trong phòng họp báo. Ở đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1987 chọn chiếc áo số 30 thay vì số 10 quen thuộc.

"Khi tôi đến PSG, Neymar đang mang áo số 10 và thật bất ngờ khi cậu ấy sẵn sàng nhường chiếc áo số 10 cho tôi. Nhưng tôi thấy để Neymar tiếp tục khoác chiếc áo ấy sẽ hay hơn và tôi đã chọn con số yêu thích khác của mình”, Messi chia sẻ về lí do chọn chiếc áo số 30.

PSG đã không thể giành chiến thắng trước Nice trong trận đấu gần nhất tại Ligue 1. Trước mắt sẽ là quãng thời gian đầy thử thách với đội bóng nhà giàu nước Pháp khi Neymar chấn thương và PSG sẽ phải gặp nhiều đối thủ không hề dễ chịu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X