Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bỏ về sớm ở trận đấu cuối cùng trong màu áo PSG

Chủ Nhật 04/06/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lần cuối khoác áo PSG, Messi bỏ về sớm trong khi đồng đội còn đang mải ăn mừng danh hiệu Ligue 1 mùa giải 2022/2023.

Messi không ăn mừng cùng đồng đội

Trận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo PSG là cuộc chạm trán Clermont trên sân nhà. Với việc đã vô địch Ligue 1 sớm, trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với PSG. Đáng tiếc, màn ăn mừng của PSG không trọn vẹn khi PSG thua ngược Clermont 2-3.

Sau trận, Messi cùng đồng đội có bức ảnh tập thể kỷ niệm chức vô địch. Tuy vậy, ngay sau khi chụp xong bức ảnh trên, Leo (cùng Neymar) bất ngờ di chuyển vào đường hầm khi đồng đội vẫn còn đang ăn mừng trên sân. Messi tỏ ra khá vội vã khi bước vào phòng thay đồ, trên tay anh vẫn cầm chiếc cup vinh danh hai giải thưởng cá nhân.

Messi bỏ về sớm ở trận đấu cuối cùng trong màu áo PSG 1
Messi bỏ về sớm trong ngày PSG ăn mừng chức vô địch

Trong lần cuối thi đấu cho PSG, Messi không ghi bàn hay kiến tạo. Cầu thủ này có một tình huống bỏ lỡ đầy đáng tiếc khi đối mặt thủ môn. Cuối trận, cú đá phạt mang thương hiệu của Messi cũng bị thủ môn đối phương cản phá. Đó cũng là lần chạm bóng cuối cùng của tiền đạo người Argentina cho đội bóng nước Pháp.

CĐV PSG cũng không tỏ thái độ thân thiện trong ngày Messi chơi trận cuối cho đội bóng. Trên khán đài vẫn có hàng loạt tiếng la ó nhắm vào chân sút sinh năm 1987. 

Trước đó, Messi cũng gửi lời cảm ơn tới PSG sau gần hai năm gắn bó. El Pulga nói: "Tôi rất hạnh phúc được đồng hành cùng những người đồng đội xuất sắc trong màu áo PSG. Tôi muốn cảm ơn CLB vì những trải nghiệm tuyệt vời này."

Báo chí châu Âu cho hay Messi chuẩn bị gia nhập Al Hilal của Saudi Arabia. Đội bóng này sẵn sàng bỏ ra số tiền 400 triệu Euro/năm để trả lương cho Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X