Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị chê chơi dưới sức suốt thời gian khoác áo PSG

Thứ Tư 22/02/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Rothen, cựu cầu thủ PSG cho rằng Messi không còn là phiên bản tốt nhất của mình kể từ khi gia nhập PSG hè 2021.

Messi lại bị chê

Hè 2021, Messi rời Barcelona để gia nhập PSG và những CĐV đội bóng nước Pháp đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử. Tuy vậy, màn trình diễn của Messi ở mùa giải đầu tiên trong màu áo mới lại hết sức nhạt nhòa.

Tới mùa giải năm nay, Messi dù thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng nhưng vẫn phải nhận về không ít ý kiến trái chiều. Mới đây, Jerome Rothen, cựu cầu thủ PSG lại cho rằng Messi khó có thể coi là bản hợp đồng thành công.

Chia sẻ trên RMC Sport, Rothen cho biết: "Messi chơi khá bình thường kể từ khi đến PSG. Thật khó để nhận xét điều đó về một cầu thủ như Messi, người ghi dấu ấn lớn trong lịch sử bóng đá. Nhưng thật không may, màn trình diễn của cậu ấy trên sân khó có thể tương xứng với những gì CLB đã bỏ ra.

Messi bị chê chơi dưới sức suốt thời gian khoác áo PSG 1
Messi bị chê đá thiếu cảm hứng

Màn trình diễn của Messi không thể vượt qua tiêu chuẩn của một thương vụ thành công vì nhiều lý do. Lý do chắc chắn nhất, đó là vì cậu ấy cảm thấy bị bỏ rơi bởi Barcelona. Ngay cả khi Messi nói rằng bản thân thấy ổn với cuộc sống tại Paris, có thể hiểu thực tế không phải như vậy.

Ngoại trừ bàn thắng từ chấm đá phạt vào lưới Lille, tôi không thấy sự hạnh phúc của Messi trên sân cỏ. Cậu ta không hoàn toàn dốc hết tâm huyết cho CLB. Đến lúc Luis Campos phải thừa nhận rằng Messi không phải nhân tố quá cần thiết cho PSG và đây là một thương vụ thất bại.”

Hiện tương lai của Messi cũng đang được quan tâm đặc biệt. Hợp đồng giữa Messi và PSG còn hiệu lực tới tháng 6 và đội bóng nước Pháp đang nỗ lực giữ chân cầu thủ sinh năm 1987. Tuy vậy, quá trình đàm phán giữa hai bên gặp nhiều vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X