Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe xác nhận bến đỗ tương lai đã được định đoạt

Thứ Hai 16/05/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ sớm công bố tương lai sau khi những chi tiết cuối cùng được hoàn tất.

Mbappe xác nhận bến đỗ tương lai đã được định đoạt

Kylian Mbappe đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid trong một thời gian dài. Tuy nhiên, lời đề nghị hợp đồng kếch xù tới từ PSG mới đây đã mở ra cơ hội để Mbappe ở lại thủ đô nước Pháp thay vì rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe

Mbappe xác nhận bến đỗ tương lai đã được định đoạt


Bà Fayza Lamary, mẹ của Mbappe, mới thẳng thừng phủ nhận chuyện con trai mình đã gia hạn hợp đồng 2 năm với PSG. Và Mbappe khẳng định anh sẽ làm sáng tỏ tương lai của mình trong thời gian tới.

“Mọi chuyện sẽ được công bố rất sớm, mọi thứ đã gần xong rồi”, Mbappe phát hiểu ở buổi lễ trao giải UNFP, nơi anh được công bố là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 ở mùa giải thứ 3 liên tiếp.

“Quyết định của tôi đã được đưa ra. Mọi thứ đã gần hoàn tất. Tại sao tôi lại chậm chạp như thế ư? Tôi phải tôn trọng tất cả các bên. Tôi biết mọi người kỳ vọng rất nhiều từ tôi. Đó là điều bình thường. Tôi cũng rất vội vã. Nhưng câu chuyện ở đây không chỉ về tôi. Dù sao thì mọi thứ cũng đã sắp hoàn tất, chỉ còn một vài chi tiết nữa thôi”.

Cuộc đua giành Mbappe chỉ có 2 ông lớn góp mặt là PSG và Real Madrid. Mbape đã có khao khát được thi đấu cho Los Blancos trong nhiều năm qua.

Mbappe vẫn là mục tiêu số 1 của Real Madrid. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp thừa nhận anh vẫn có thể ký hợp đồng mới với PSG hồi tháng Tư.

HLV Mauricio Pochettino thậm chí mới đưa ra một dấu hiệu vô cùng rõ ràng về tương lai Mbappe gần đây. Khi được hỏi rằng liệu Mbappe có còn thi đấu ở PSG mùa tới hay không, chiến lược gia người Argentina chỉ đáp lại ngắn gọn: 100%.

Messi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng trong trận đại thắng của PSGMessi vs Mbappe cùng nhau tỏa sáng trong trận đại thắng của PSG
Ở trận đấu giữa Montpellier vs PSG tại vòng 37 Ligue 1 2021/22, đội khách dù không thể tung Neymar ra sân vì án treo giò vẫn có thể giành thắng lợi 4-0, với...
VIDEO: Donnarumma: Sao sáng hóa sao xẹt của PSG?VIDEO: Donnarumma: Sao sáng hóa sao xẹt của PSG?
Cập bến Paris Saint-Germain sau chức vô địch Euro 2020 và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, Gianluigi Donnarumma được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng thành...
Tiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSGTiết lộ phản ứng của Messi trước những tràng la ó của CĐV PSG
Di Maria khẳng định Messi không hề quan tâm tới những tràng la ó từ các CĐV PSG mà cầu thủ này phải nhận trong những tuần gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X