Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe vắng mặt trong trận mở màn mùa giải cùng PSG

Thứ Bảy 06/08/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG thông báo Mbappe dính chấn thương và nhiều khả năng ngồi ngoài ở trận khai màn mùa giải mới.

Mbappe dính chấn thương

Mùa giải Ligue 1 2022/2023 sẽ bắt đầu với PSG với trận gặp Clermont trên sân khách và HLV Galtier đang hướng tới một chiến thắng để bắt đầu hành trình cùng đội bóng mới. Tuy vậy, đội bóng thành Paris rất có thể sẽ không có sự phục vụ của Mbappe ở trận đấu đầu tiên.

Trong danh sách đăng ký thi đấu trận mở màn mùa giải mới, HLV Galtier không điền tên Mbappe. Nguyên nhân được cho là tiền đạo người Pháp dính chấn thương cơ. Được biết, Mbappe sẽ phải chờ để kiểm tra kỹ tình hình sức khỏe trước khi trở lại luyện tập cùng đồng đội.

Trước đó, Mbappe cũng vắng mặt ở trận tranh siêu cup Pháp với Nantes, nhưng trận đấu đó Mbappe ngồi ngoài vì thẻ phạt. Ở tour du đấu hè trên đất Nhật, Mbappe cũng chỉ đá khoảng 45 phút/trận.

Mbappe vắng mặt trong trận mở màn mùa giải cùng PSG 1
Mbappe vắng mặt trong danh sách đăng ký của PSG

Ngoài sự vắng mặt của Mbappe, PSG vẫn có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất trong chuyến hành quân tới Auvergne. Những tân binh như Ekitike, Mukiele đều có tên, Neymar cũng có tên bất chấp những tin đồn bị PSG thanh lý.

Cũng trong danh sách đăng ký của PSG, một số cầu thủ nằm trong diện thanh lý như Icardi, Herrera, Kurzawa, Draxler không có mặt. Những cái tên trên không còn trong kế hoạch của HLV Galtier và PSG rất muốn bán đi nhằm đảm bảo sự cân đối cho quỹ lương.

Mbappe không phải vấn đề duy nhất với PSG trước vòng 1 Ligue 1. HLV Galtier cũng đang gặp rắc rối khi chưa hoàn thành khóa đào tạo để gia hạn bằng HLV UEFA Pro. Lẽ đó, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) không chấp thuận hợp đồng đã ký giữa ông và PSG.

@bongda24h.vn.official Mbappe cần thời gian để hồi phục #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mbappe #psg #parissaintgermain #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tân HLV PSG gặp rắc rối về bằng cấpTân HLV PSG gặp rắc rối về bằng cấp
Theo tờ L'equipe, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) không chấp thuận hợp đồng của HLV Christophe Galtier với PSG do vị chiến lược gia này chưa gia hạn chứng chỉ HLV do UEFA cấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X