Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe úp mở chuyện tương lai trước bão tin đồn tới Real

Thứ Hai 04/04/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang nắm thế chủ động trong chuyện tương lai song tiền đạo Kylian Mbappe vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc tới vấn đề tương lai.

Hợp đồng thi đấu của Kylian Mbappe cho PSG sẽ chính thức hết hạn vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, hai bên vẫn chưa thể đi đến một bản hợp đồng gia hạn. Thời gian qua, đã có nhiều luồng tin khẳng định điểm đến tiếp theo của Mbappe sẽ là đội bóng Hoàng gia TBN, Real Madrid.

Mbappe úp mở khả năng ở lại PSG hình ảnh
Mbappe để ngỏ khả năng rời PSG.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, chân sút người Pháp lại hé lộ rằng mình vẫn đang xem xét nghiêm túc một hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp, thay vì chuyển tới Madrid.

Kylian Mbappe chia sẻ: "Nếu tôi đã quyết định tương lai của mình, tôi sẽ thông báo như vậy. Tôi không có nghĩa vụ phải trả lời ai. Nếu tôi đã đưa ra quyết định, tôi sẽ chịu trách nhiệm.

Thực sự, tôi không có ý định giấu giếm chuyện này. Tôi thực sự chỉ muốn đưa ra một quyết định tốt nhất có thể cho bản thân mình. Tôi vẫn đang suy nghĩ về tương lai. Tôi muốn có một lựa chọn đúng đắn nhất. Ở lại PSG có được không ư? Tất nhiên là có rồi".

Viễn cảnh Kylian Mbappe rời PSG đã hiện rõ sau khi đội bóng này bị chính Real Madrid đánh bại ở Champions League. Để trở thành một cầu thủ vĩ đại, Mbappe cần gia nhập một đội bóng 'tầm cỡ' hơn. Và Real chính là bến đỗ lý tưởng nhất đối với cầu thủ người Pháp.

Mặc dù vậy, khả năng Mbappe 'quay xe' vẫn còn rất cao. Theo báo chí Pháp, trước nguy cơ để mất ngôi sao số 1 của mình, PSG sẵn sàng trao cho Mbappe mức lương gần 1 triệu bảng/tuần để thuyết phục anh ở lại. Đây cũng là mức lương cao nhất làng túc cầu.

Chưa hết, theo L'Equipe, PSG sẵn sàng trao cho Mbappe chiếc băng đội trưởng, vì họ muốn cho tiền đạo này thấy tầm quan trọng của anh tại CLB. Đây có thể coi là nỗ lực cuối cùng của PSG với hy vọng Mbappe sẽ suy nghĩ lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X