Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe từng đòi hỏi PSG chiêu mộ cả Lewandowski lẫn Rashford

Thứ Bảy 01/10/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp tiết lộ Mbappe từng tác động tới công tác chuyển nhượng của CLB bằng cách đòi hỏi PSG chiêu mộ một số cầu thủ ở TTCN hè vừa rồi.

Thêm một yêu sách của Mbappe với PSG

Mùa hè 2022, PSG mua sắm không quá rầm rộ, đội bóng này chủ động đẩy đi hàng loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Ở chiều ngược lại, đội bóng này chỉ chiêu mộ một vài vị trí, phần lớn trong số đó là những cầu thủ trẻ với tiềm năng phát triển dài hạn.

Một trong số những tin đồn gây bất ngờ nhất của PSG hè vừa rồi là việc đội bóng này muốn chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford từ MU. Lewandowski cũng được đội bóng nước Pháp theo đuổi nhưng chân sút người Ba Lan lại gia nhập Barcelona.

Mbappe từng đòi hỏi PSG chiêu mộ cả Lewandowski lẫn Rashford 1
Rashford đừng được PSG cân nhắc chiêu mộ

Theo tiết lộ từ RMC Sport, cả Lewy cùng Rashford nằm trong số 4 cái tên được Kylian Mbappe đề xuất chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Hai cái tên còn lại gồm Gianluca Scamacca và Ousmane Dembele. Kết quả là không cái tên nào cập bến Parc des Princess.

Với việc đẩy Icardi tới Galatasaray, PSG hiện không còn một trung phong cắm đúng nghĩa trong đội hình. Ngược lại, họ có tới hai cầu thủ có thể đá ở cánh trái (chính là Mbappe cùng Neymar). Thậm chí GĐKT của đội bóng này Luis Campos còn thừa nhận rằng PSG sai lầm khi chiêu mộ cả hai cầu thủ trên trong cùng một mùa.

Việc Mbappe muốn CLB mua tiền đạo không phải điều bất ngờ. Chân sút sinh năm 1998 luôn muốn mình được thi đấu tự do trên hàng công như ở ĐT Pháp, thay vì phải thi đấu trong hệ thống hiện tại của PSG. HLV Galtier không phản đối mong mỏi trên của Mbappe, nhưng ông cũng thừa nhận Mbappe chỉ có thể đá tự do tại PSG nếu đội bóng mua thêm được tiền đạo cắm.

HLV Galtier chia sẻ lí do Mbappe không được đá tự do ở PSGHLV Galtier chia sẻ lí do Mbappe không được đá tự do ở PSG
Sau khi Mbappe chia sẻ rằng mình được chơi tự do hơn khi lên tuyển Pháp, HLV Galtier thừa nhận tiền đạo này sẽ nhận được điều tương tự nếu PSG có thêm tiền đạo.
Kylian Mbappe: Chưa lắm tài đã nhiều tậtKylian Mbappe: Chưa lắm tài đã nhiều tật
Mặc dù sở hữu năng lực vượt trội cùng tinh thần thi đấu ấn tượng nhưng cách hành xử có phần ngạo mạn quá mức của Mbappe lại khiến tiền đạo này bị chỉ trích.
PSG sai lầm khi chiêu mộ Neymar và Mbappe cùng 1 mùa hèPSG sai lầm khi chiêu mộ Neymar và Mbappe cùng 1 mùa hè
Giám đốc Luis Campos cho rằng PSG đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Neymar và Mbappe trong cùng một kỳ chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X