Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: Tôi muốn rời PSG trước cả khi Real Madrid gửi đề nghị

Thứ Hai 06/12/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe mới đây đã chia sẻ rằng anh muốn rời PSG khi Euro 2020 còn đang diễn ra, tức là khá lâu trước khi Real Madrid đưa ra những đề nghị đầu tiên.

 Mbappe muốn rời PSG khi Euro còn chưa kết thúc

Thông tin Kylian Mbappe sẽ rời PSG mùa hè năm sau đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Real Madrid được cho là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Pháp. Theo như chia sẻ mới đây, Mbappe từng có ý định sẽ gia nhập Real Madrid từ khi Euro 2020 đang diễn ra, tức là trước cả khi đội bóng Tây Ban Nha đưa ra đề nghị.

Khi đang cùng ĐT Pháp dự Euro, tôi đã tự vấn bản thân mình rất nhiều. Tôi cũng có trao đổi với cả bố mẹ và hiểu rằng mình cần phải rời PSG.

Bố mẹ có nói với tôi rằng mình phải tập trung vào bóng đá và bớt dành thời gian lo lắng những vấn đề ngoài sân cỏ”, Mbappe chia sẻ trong một bộ phim tài liệu của Amazon.

Mbappe tỏa sáng ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho Pháp
Mbappe nghĩ tới việc rời PSG khi đang khoác áo ĐT Pháp tại Euro

Không cần phải để Mbappe tiết lộ, người hâm mộ ai cũng ngầm hiểu bến đỗ trong mơ của Mbappe chẳng đâu khác ngoài Real Madrid. Chủ tịch Perez cũng không giấu ý định chiêu mộ tiền đạo người Pháp để hoàn thành kế hoạch xây dựng một “dải ngân hà” mới tại sân Bernabeu. Với tài năng của mình, Kylian cùng những ngôi sao “gen Z” khác tại Real Madrid như Militao, Vinicius, Camaviga sẽ nối dài chu kì thành công của Los Blancos.

Thái độ của Mbappe cũng là thứ khiến chủ tịch Perez rất hài lòng. Kylian có tài năng, có sự cầu tiến cùng với tinh thần làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Thay vì làm mình làm mẩy để có thể rời PSG ngay ở hè vừa rồi, Mbappe chấp nhận đàm phán với PSG và ở lại cho tới ít nhất là mùa hè năm sau. Bước vào mùa giải, khán giả vẫn thấy một Mbappe luôn nỗ lực hết mình trong từng trận đấu, vẫn đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội bóng nước Pháp.

Ban đầu, tôi thấy rất thất vọng vì không thể chuyển tới một đội bóng khác, nhưng sau khi nghĩ lại, tôi nhận ra rằng đội bóng mình khoác áo không phải một đội ở giải hạng ba. Tôi đang thi đấu cho một CLB muốn vô địch Champions League.

Mbappe Real
Bến đỗ tiếp theo của Mbappe rất có thể sẽ là Real Madrid

Giờ đây điều tôi cần làm là phải bình tĩnh, tôi biết mọi thứ sẽ không dễ dàng nhưng một ngày nào đó tôi sẽ khoác áo một đội bóng lớn

”, Mbappe tâm sự.

Năm 2017, PSG bằng khả năng tài chính bậc thầy đã “ẵm” cả Neymar và Mbappe về sân Parc des Princes mà không bị UEFA “sờ gáy”. Trên lý thuyết, PSG không bỏ tiền “mua” Neymar mà tiền đạo này đến với Paris với giá 0 đồng, còn số tiền hơn 200 triệu Euro PSG bỏ ra trong thương vụ này là tiền để Neymar tự thanh lý hợp đồng với Barcelona rồi gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Thật khó tin là những cái đầu đầy sỏi của giới chủ PSG để mất Mbappe với giá 0 đồng. Và nếu điều đó thực sự xảy ra, Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào Kylian khoác áo sau khi chia tay PSG sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho Netflix để sản xuất mùa tiếp theo của series Money Heist.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X