Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tính đường rời PSG ngay sau World Cup 2022

Thứ Ba 11/10/2022 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lùm xùm xung quanh tương lai của Mbappe tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi cầu thủ này có thể rời PSG ngay trong tháng 1 tới.

Mbappe lại gây xáo trộn ở PSG

Mùa hè 2022, Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG và được hưởng những đặc quyền khổng lồ ở đội bóng. Những tưởng bản hợp đồng mới sẽ giúp Mbappe có màn trình diễn xuất sắc để có thể giúp PSG giành Champions League. Tuy vậy, mùa giải năm nay bắt đầu một cách đầy vất vả với Mbappe.

Không chỉ thể hiện bộ mặt dưới sức, Mbappe còn bị chỉ trích vì thái độ ngôi sao. Tiền đạo người Pháp quá ngạo mạn và thi đấu cá nhân. Thậm chí, theo thông tin mới nhất, Mbappe còn tính đường rời khỏi PSG ngay ở mùa đông tới. 

Theo thông tin từ Mario Cortegana, Jan Aage Fjortoft cùng Sergio Valentin, Mbappe không muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng nước Pháp. Tiền đạo này sẵn sàng tìm bến đỗ mới trong thời gian mới, bất chấp còn tới 3 năm hợp đồng.

Mbappe tính đường rời PSG ngay sau World Cup 2022 1
Kylian Mbappe bất ngờ muốn rời PSG ngay tháng 1 tới

Được biết, Mbappe muốn đến Real Madrid, như mơ ước. Tuy vậy, PSG không muốn bán cậu cho Los Blancos vì những phát ngôn trước đó của hai vị chủ tịch với nhau dẫn đến xích mích giữa hai đội bóng. Chưa kể, hình ảnh của Mbappe trong mắt CĐV Real cũng đang xấu đi rất nhiều sau khi "quay xe" ở lại PSG hè vừa rồi.

Lí do dẫn tới việc Mbappe muốn rời PSG là do cầu thủ này không hài lòng với BLĐ CLB. Kylian cảm thấy bị ban lãnh đạo PSG phản bội khi không cam kết được những gì đã hứa trong hợp đồng. Tiền đạo người Pháp cảm thấy hối hận vì đã lỡ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes. 

Liverpool bất ngờ được nhắc đến như một trong số những đội bóng có cơ hội lớn sở hữu chữ ký Mbappe. Tuy vậy, đội bóng Anh vừa bỏ ra số tiền khổng lồ để mua Darwin Nunez - bản hợp đồng bị coi là "hớ" của đội bóng này.

@bongda24h.vn.official Mbappe tính đường rời PSG #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mabppe #sportnews #tiktoknews #psg #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X