Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe thừa nhận từng bị chỉ trích vì không biết ghi bàn

Thứ Bảy 27/03/2021 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe tiết lộ anh từng phải nhận chỉ trích là không biết ghi bàn trong quãng thời gian còn chơi ở đội trẻ.
Mbappe đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Ligue 1 mùa này với 20 pha lập công sau 25 trận. Anh cũng đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Champions League với 6 bàn thắng sau 7 lần ra sân.

Tuy nhiên, Mbappe tiết lộ rằng trước đây anh không đạt được phong độ ghi bàn tốt đến thế và thậm chí còn phải nhận chỉ trích vì thể hiện quá đà.

Mbappe

Mbappe thừa nhận từng bị chỉ trích vì không biết ghi bàn


“Trong một thời gian dài, ở các đội trẻ, mọi người luôn nói rằng tôi không ghi đủ bàn thắng và thể hiện quá nhiều. Trong bóng đá ngày nay, bạn cần phải ghi bàn. Và để ghi bàn thì bạn cần phải tập luyện. Bạn cần phải bỏ nhiều công sức trên sân tập.

Khi bạn gặp khó khăn, không ai có thể đỡ bạn dậy. Bạn cần phải mạnh mẽ về tâm lý và làm mọi thứ có thể để hiểu rằng bạn có thể dời cả những ngọn núi. Khi tôi bước ra sân, tôi tự nói với mình rằng tôi sẽ cống hiến hết tất cả những gì có thể”.


Mbappe đã lên ngôi vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, Mbappe khẳng định tham vọng của anh là đăng quang vô địch giải đấu lớn nhất thế giới thêm 1 lần nữa.

“Chúng tôi muốn giành thêm một chức vô địch World Cup nữa. Tôi đã may mắn khi giành được nó ở tuổi 19. Đó là một thứ giúp ích cho tôi nhiều trong quá trình phát triển sự nghiệp. Sẽ có những thách thức khác. Và tham vọng của tôi là giành danh hiệu World Cup thứ 2”.


Chơi như mơ ngủ, Mbappe bị HLV tuyển Pháp cảnh cáoChơi như mơ ngủ, Mbappe bị HLV tuyển Pháp cảnh cáo
HLV Didier Deschamps muốn Mbappe thức tỉnh để tìm lại phong độ trong màu áo ĐT Pháp.
Liverpool được khuyên bỏ qua Mbappe để mua SanchoLiverpool được khuyên bỏ qua Mbappe để mua Sancho
Cựu cầu thủ Jason McAteer cho rằng Liverpool nên nhắm chiêu mộ Jadon Sancho hơn là Kylian Mbappe vì ngôi sao của Dortmund mang lại điều gì đó khác biệt hơn.
Haaland và Mbappe, Suarez đánh giá ai cao hơn?Haaland và Mbappe, Suarez đánh giá ai cao hơn?
Luis Suarez mới lên tiếng nhận xét về Erling Haaland và Kylian Mbappe, những ngôi sao trẻ đang nổi lên như cồn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X