Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tiếp tục khẳng định mình muốn cống hiến cho PSG

Thứ Bảy 25/06/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia hạn hợp đồng với PSG, Mbappe tiếp tục bày tỏ tình cảm của mình với đội bóng thành Paris.

PSG quan trọng hơn bản thân tôi

Thương vụ giữa Mbappe và PSG vẫn khiến báo giới tốn nhiều giấy mực trong suốt thời gian qua. Cú "quay xe" của tiền đạo này với Real thậm chí khiến Chủ tịch La Liga phải lên tiếng, nhiều đồn đoán xoay quanh lí do thật sự đằng sau bản hợp đồng của Mbappe cũng được đưa ra.

Về phía Mbappe, tiền đạo này không dưới một lần khẳng định mình ở lại PSG vì tình cảm. Chân sút sinh năm 1998 chia sẻ rằng tình cảm với đội bóng nước Pháp là lí do anh đi đến quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princess.

Chia sẻ với BFMTV, cầu thủ sinh năm 1998 cho hay: "PSG rất quan trọng với tôi. Có thể tôi không có đủ thời gian để bày tỏ tình cảm với người hâm mộ. Nhưng tôi luôn muốn khẳng định bản thân trên sân cỏ trước tiên và CLB này rất quan trọng với tôi, ai cũng biết điều đó.

Mbappe tiếp tục khẳng định mình muốn cống hiến cho PSG 1
Kylian Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG

Tôi hiện là một phần trong chiến dịch của CLB, chứ tôi không phải nền tảng cho những chiến dịch của đội bóng. Với tất cả những thay đổi chuẩn bị diễn ra, chúng tôi đã sẵn sàng đón chờ những điều tuyệt vời chuẩn bị tới.

PSG luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi, PSG đã tồn tại trước tôi và sau khi có tôi, PSG vẫn tiếp tục phát triển, tôi chỉ mong mình là một viên gạch góp vào việc xây dựng PSG mà thôi."

Sau khi gia hạn thành công với Mbappe, PSG đã tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ, bắt đầu từ thượng tầng đội bóng. HLV Pochettino cũng GĐTT Leonardo bị sa thải, hiện người được nhắm tới cho vị trí thuyền trưởng CLB là Galtier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X