Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe xác nhận đã thông báo ý định ra đi với PSG

Thứ Hai 04/10/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe thừa nhận anh đã nói với PSG về mong muốn ra đi hồi tháng 7 khi nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid.

Mbappe thừa nhận đã thông báo ý định ra đi với PSG

Tương lai của Mbappe là chủ đề được nhắc đến thường xuyên ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và đội bóng Tây Ban Nha đã gửi nhiều lời đề nghị để có được chữ ký của Mbappe từ PSG.

Những tin đồn cho thấy lời đề nghị cuối cùng mà Real Madrid gửi đến cho PSG có giá trị là 220 triệu euro. Tuy nhiên, PSG vẫn cứng rắn và nhất quyết không để Mbappe rời đi.

Mbappe

Mbappe xác nhận đã thông báo ý định ra đi với PSG


Ý định của Mbappe trong thời gian qua là tương đối rõ ràng. Tâm lý muốn ra đi của Mbappe thể hiện ở việc anh từ chối những lời đề nghị hợp đồng mới của PSG. Và trong chia sẻ mới nhất trên tờ RMC, Mbappe xác nhận anh đã thông báo ý định ra đi với CLB hồi tháng 7.

“Mọi người nói tôi đã từ chối 6 hay 7 lời đề nghị gia hạn của CLB, rằng tôi không muốn nói chuyện với Leonardo nữa. Nhưng điều đó không đúng sự thật. Tôi đã yêu cầu ra đi, bởi vì từ khoảnh khắc tôi không muốn gia hạn, tôi đã muốn CLB có một khoản phí chuyển nhượng để có sự thay thế chất lượng.

Đây là CLB mang đến cho tôi nhiều thứ. Tôi vẫn luôn hạnh phúc với 4 năm thi đấu ở đây và bây giờ vẫn vậy. Tôi thông báo từ rất sớm để CLB có thể thay đổi tình hình. Nếu ra đi vào tuần cuối cùng của tháng 8 thì tôi sẽ trở thành tên trộm trong mắt mọi người. Tôi đã nói vào cuối tháng 7 rằng tôi muốn ra đi.

Tôi muốn tất cả các bên cùng nhau tạo nên một thương vụ tốt. Tôi nói rằng nếu CLB không muốn tôi ra đi thì tôi sẽ ở lại”.


Lionel Messi đen đủi thế nào kể từ khi cập bến PSG?Lionel Messi đen đủi thế nào kể từ khi cập bến PSG?
Tiền đạo Lionel Messi lại dứt điểm trúng khung gỗ ở trận gặp Rennes, ngôi sao người Argentina đang tỏ ra quá đen đủi kể từ khi cập bến PSG.
Pochettino nói gì sau trận thua muối mặt của PSG trước Rennes?Pochettino nói gì sau trận thua muối mặt của PSG trước Rennes?
HLV Pochettino cảm thấy giận dữ và thất vọng khi PSG phải nhận thất bại muối mặt 0-2 trên sân của Rennes.
Messi, Neymar, Mbappe không sút nổi quả nào trúng đích trước RennesMessi, Neymar, Mbappe không sút nổi quả nào trúng đích trước Rennes
Thật khó tin khi bộ ba Messi, Neymar và Mbappe chẳng tung ra nổi cú sút nào trúng đích trong trận gặp Rennes, qua đó khiến PSG thua 0-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X