Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho Messi

Thứ Hai 07/02/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cho biết anh cảm thấy vui vẻ khi để Lionel Messi trở thành tiền đạo cắm của PSG còn anh thì nhận vai trò hỗ trợ ở cánh.

Mbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho Messi

Kylian Mbappe là một ngôi sao không thể thiếu trên hàng công PSG. Anh thi đấu hiệu quả nhất ở vị trí tiền đạo cắm hoặc chạy cánh trái. Dù vậy, Mbappe đã bị bố trí đá xa hơn ở trận thắng 5-1 trước Lille cuối tuần qua.

Mbappe Messi

Mbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho Messi


Khi được hỏi rằng Messi có đạt phong độ hủy diệt nhất khi đá cắm hay không, Mbappe nói: “Tôi không phải HLV, nhưng Messi là một cầu thủ cần chạm bóng, cần cảm nhận trận đấu.

Tôi nghĩ đó là một vị trí tốt cho anh ấy. Messi tự do, có thể di chuyển, nhận bóng và ở gần khung thành. Ngoài ra, tôi có thể chơi ở bất cứ đâu. Tôi đã xuất phát ở giữa, bên phải và bên trái. Tôi vẫn có những sự tự do nhất định trong những pha di chuyển của mình.

Ở thời điểm này, chúng tôi cảm thấy tốt. Sau đó, chúng tôi sẽ phải thay đổi khi có Neymar vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng. Anh ấy là một cầu thủ thay đổi đội bóng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem khi nào anh ấy trở lại”.


Cũng trong buổi phỏng vấn này, Mbappe đã lên tiếng về tương lai. Tiền đạo người Pháp khẳng định anh chưa đưa ra quyết định về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

“Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Đối đầu với Real Madrid thay đổi rất nhiều thứ. Kể cả khi được tự do làm điều tôi muốn vào lúc này thì tôi cũng sẽ không đàm phán với đối thủ hay làm điều gì đó đại loại thế. Tôi tập trung vào việc giành chiến thắng trước Real Madrid. Sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra”.


Bất ngờ với thông số tấn công của Messi mùa nàyBất ngờ với thông số tấn công của Messi mùa này
Với pha lập công trong trận đấu giữa Lille vs PSG, Messi đã góp dấu giày vào 12 bàn thắng trong 13 trận đấu gần nhất của PSG.
Messi tỏa sáng, PSG hủy diệt LilleMessi tỏa sáng, PSG hủy diệt Lille
Siêu sao Lionel Messi đã có ngày thi đấu chói sáng ở trận Lille vs PSG với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 5-1.
Messi khuyên Xavi không ký hợp đồng với sao trẻ PSGMessi khuyên Xavi không ký hợp đồng với sao trẻ PSG
Messi khuyên Xavi không chiêu mộ Xavi Simons vì những hạn chế ở trình độ của sao trẻ PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X