Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe "quay xe" khó tin sau những chỉ trích vì "làm ngơ" Messi

Thứ Năm 12/08/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những nghi vấn của báo giới về việc đang không cảm thấy thoải mái khi Messi tới PSG, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã có hành động xóa tan mọi lời điều tiếng.

 

Sau khi Messi gia nhập PSG, người bị ảnh hưởng nhiều nhất hẳn phải là các tiền đạo. Ngoài Mauro Icardi, hẳn là chân sút Kylian Mbappe hẳn là cũng cảm thấy không thoải mái, khi mà tầm ảnh hưởng cũng như cơ hội ghi bàn của mình có thể sẽ bị sụt giảm. 

Mbappe khẳng định mình hoàn toàn thoải mái với Messi
Mbappe khẳng định mình hoàn toàn thoải mái với Messi

Và giới truyền thông mới đây đã làm dấy lên nghi ngờ về việc chân sút sinh năm 1997 tỏ ra 'thờ ơ' trước sự xuất hiện của Messi tại PSG. Bằng chứng là anh không hề có sự tương tác như ấn nút like, share ở những bài viết của PSG về Messi như những đồng đội Neymar, Ramos hay Di Maria.

Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng nằm trong số ít cầu thủ PSG chưa lên tiếng chúc mừng người đồng đội mới. Và có lẽ là trước sức ép ngày một lớn, Kylian Mbappe đã nhanh chóng hành động để 'xóa tan' mọi nghi ngờ. 

Cách đây ít phút, tiền đạo người Pháp đã đăng tải những hình ảnh bên cạnh Messi. Anh còn không ngần ngại trao cái ôm hết sức thân mật cho người đàn anh. Đó là lời khẳng định của Mbappe cho việc anh hoàn toàn không có bất cứ sự ganh tị hay không thoải mái nào với M10.

Mbappe hiện chỉ còn một năm hợp đồng với PSG. Trong thời gian qua, bất chấp việc đội bóng thủ đô Paris đã cố gắng thuyết phục gia hạn nhưng nhà vô địch World Cup 2018 vẫn chưa gật đầu. 

Theo nhà báo Thibaud Vezirian của tờ L'Equipe, Mbappe đã đề đạt nguyện vọng về việc được ra đi đến ban lãnh đạo đội bóng. Bằng không, tiền đạo này sẽ thực hiện nốt hợp đồng của mình để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè sang năm.

PSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồngPSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồng
Sau một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công với 4 tân binh 0 đồng, BLĐ PSG đã hoàn toàn có thể vỗ ngực tự hào về chính sách chuyển nhượng cực kỳ khôn ngoan của...
Ramos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với MessiRamos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với Messi
Từ cựu thù thành bạn, đó đang là những gì xảy ra với trung vệ Sergio Ramos sau khi Messi gia nhập PSG. Và mới đây lão tướng người TBN cũng có những chia sẻ đầu...
Messi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSGMessi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSG
Siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook có hơn 100 triệu người theo dõi của mình sau khi cập bến PSG.
Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?
Theo báo chí Pháp, tiền đạo Mauro Icardi sẽ phải rời đi sau sự có mặt của siêu sao Messi ở sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Argentina có thể cập bến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X