Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe phủ nhận thông tin "thanh lý" HLV và đàn anh tại PSG

Thứ Sáu 03/06/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Kylian Mbappe lên tiếng khẳng định không có chuyện cầu thủ này yêu cầu PSG thanh lý một loạt cầu thủ.

Không có chuyện PSG thanh lý cầu thủ vì Mbappe

Để có thể giữ chân Mbappe, PSG đã phải trao cho cầu thủ này không ít đặc quyền, thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Pháp được phép can thiệp vào công tác điều hành, quản lý CLB. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng được tham gia vào quá trình chuyển nhượng, nhân sự của đội bóng nước Pháp.

Những ngày gần đây, truyền thông châu Âu liên tục loan tin về việc Mbappe tác động lên BLĐ PSG để đội bóng này thanh lý một loạt cầu thủ, thậm chí HLV Pochettino cũng nằm trong "danh sách đen". 

Thong tin sai su that ve yeu cau cua Mbappe
Thông tin sai sự thật về yêu cầu của Mbappe

Trên trang Twitter chính thức, kênh Sportbible đăng tải bức hình Mbappe cùng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi với dòng mô tả "Triều đại của Mbappe tại PSG đã bắt đầu. Cầu thủ này muốn PSG thanh lý 14 cái tên, trong đó có cả HLV Pochettino cùng Neymar."

Tiền đạo người Pháp sau đó đã phản hồi bài viết của Sportbible, cụ thể, tiền đạo này thẳng thắn gọi dòng tweet của Sportbible là tin giả và khẳng định không có chuyện cầu thủ này lên tiếng yêu cầu đội bóng thanh lý bất cứ cái tên nào. Dòng tweet gốc sau đó cũng đã bị xóa.

Mbappe phu nhan thong tin tren
Mbappe phủ nhận thông tin trên

Sau khi giữ chân thành công Mbappe trước sự theo đuổi của Real Madrid, PSG đang tính đến việc ngăn cản Real chiêu mộ một mục tiêu khác: Tchouameni. Tiền vệ của Monaco là mục tiêu số 1 của Real hè này sau khi hụt Mbappe, tuy vậy, PSG sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để "nẫng" Tchouameni ngay trước mũi đội bóng Tây Ban Nha.

Mặc dù Mbappe không yêu cầu lãnh đạo PSG bán bớt cầu thủ nhưng đội bóng nước Pháp vẫn sẽ tính đến việc chia tay những cái tên không còn trong kế hoạch hè này. Thậm chí Neymar cũng sẽ bị đặt lên bàn chuyển nhượng và PSG sẽ bán cầu thủ này cho đội bóng nào đưa ra đề nghị phù hợp.

Chủ tịch La Liga gửi đơn khiếu nại PSG gian lận vụ MbappeChủ tịch La Liga gửi đơn khiếu nại PSG gian lận vụ Mbappe
Chủ tịch La Liga là Javier Tebas xác nhận sẽ gửi một đơn khiếu nại tới UEFA và cáo buộc đội bóng này gian lận Luật công bằng tài chính (FFP) khi gia hạn hợp đồng với Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X