Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nhận 10 phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống tại Pháp

Thứ Tư 27/04/2022 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của PSG bất ngờ nhận được những lá phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống tại Pháp vừa khép lại.

Mbappe được bầu cử tổng thống Pháp

Báo chí Pháp mới đây đã đăng loạt bài với nội dung khó tin khi tiền đạo Kylian Mbappe nhận được đến 10 phiếu bầu tại ngôi làng phía đông Tallenay. Tại đây có 348 cử tri tham gia bầu cử. Thị trưởng của ngôi làng Tallenay chia sẻ trước báo chí:

“Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên khi có những lá phiếu in Mbappe. Nhưng cái tên không được viết vội vã bằng bút, mà được gõ trên máy vi tính rồi in ra. Do đó, số phiếu bầu này hoàn toàn có sự tính toán. Nếu Mbappe muốn đến thăm ngôi làng của chúng tôi, anh ấy sẽ được chào đón như một vị Tổng thống”.

Tờ L’Est Républicain cho biết số phiếu này không hợp lệ bởi cuộc tranh cử diễn ra giữa Tổng thống đương nhiệm Emmanuel Macron và ứng viên cực hữu Marine Le Pen. Kết quả sau đó, ông Emmanuel Macron thắng cử với 58,5% số phiếu. Ở cuộc bầu cử vừa kết thúc, tiền đạo Mbappe cũng tham gia bầu cử để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Mbappe được khuyên ở lại PSG

Mbappe nhận được phiếu bầu tại cuộc tranh cử tổng thống Pháp 

Hai tháng trước khi thắng cử, đích thân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã khuyên Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG thay vì gia nhập Real Madrid: “Chúng ta phải tìm cách giữ Mbappe lại PSG và giải Ligue 1, bởi cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Sẽ thật vui nếu Mbappe vẫn tiếp tục thi đấu ở nước Pháp”.

Vị này còn hết lời khen ngợi tiền đạo số 7 sau những gì mà anh đã đóng góp cho nền bóng đá nước nhà. Tương lai của Mbappe hiện là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Sự việc kể trên rất có thể sẽ tác động nhiều đến quyết định lựa chọn CLB thi đấu mùa giải tới của Mbappe.

Bản hợp đồng của cựu sao AS Monaco hết hạn vào tháng 6/2022. Bên phía đội bóng nhà giàu nước Pháp đang nỗ lực thuyết phục Mbappe gia hạn giao kèo mới. Nếu anh không đồng ý ở lại, PSG sẽ mất trắng ngôi sao này ở kì chuyển nhượng hè 2022.

Còn nếu anh ra đi, chân sút 23 tuổi có thể gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Khi đó, Mbappe sẽ chính thức công bố việc ở hay rời PSG vào ngày 21/5, thời điểm Ligue 1 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X