Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe lý giải nguyên nhân trì hoãn ký hợp đồng với PSG

Thứ Bảy 23/01/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe thừa nhận anh vẫn chưa thể đưa ra quyết định về tương lai ở PSG nhưng khẳng định vẫn đang hạnh phúc khi thi đấu cho đội bóng nước Pháp.
Giám đốc Leonardo của PSG từng khẳng định hồi tháng 12 rằng những buổi đàm phán hợp đồng với Mbappe và Neymar đang có tiến triển tốt. Nhưng chưa có ai trong 2 cầu thủ này gia hạn hợp đồng với PSG vào lúc này.

Hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Real Madrid và Liverpool là những CLB có liên hệ nhiều nhất với cầu thủ người Pháp. Nhưng chưa rõ liệu có đội bóng nào đủ sức cuỗm Mbappe từ PSG hay không, trừ khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn.

Mbappe lý giải nguyên nhân trì hoãn ký hợp đồng với PSG hình ảnh

Mbappe lý giải nguyên nhân trì hoãn ký hợp đồng với PSG


“Tôi đã nhận được câu hỏi này trước đây. Chúng tôi đang đàm phán với CLB. Tôi đang nghĩ tới hợp đồng, bởi vì nếu tôi ký thì tôi sẽ hướng tới tương lai lâu dài.

Tôi rất hạnh phúc ở đây. Các CĐV và CLB luôn giúp đỡ tôi. Tôi sẽ nghĩ về điều mình muốn làm trong vài năm tới, nơi mà tôi muốn đầu quân. Tôi vẫn đang suy nghĩ, không phải để câu giờ hay đại loại thế. Nếu tôi ký hợp đồng, tôi sẽ ở lại, vậy nên tôi phải suy nghĩ về điều đó”.


HLV Pochettino đã được hỏi về những lời bình luận của Mbappe ngay sau đó và cho biết ông rất phấn khởi với những gì mà cầu thủ người Pháp chia sẻ.

“Tôi không ở đây để bình luận về những gì mà cầu thủ của tôi nói. Nhưng rõ ràng đó là những lời lẽ quyết đoán. Mbappe là một cầu thủ quan trọng với PSG. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở đây với chúng tôi thêm nhiều năm nữa”.


Đồng hương kêu gọi Messi chuyển đến PSGĐồng hương kêu gọi Messi chuyển đến PSG
Tiền vệ Leandro Paredes hy vọng rằng PSG có thể lôi kéo được Lionel Messi gia nhập trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ người...
“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt
HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới phản ứng lại bình luận của Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về Lionel Messi. Người đàn ông Hà Lan tuyên bố muốn ký...
Điểm tin bóng đá tối 22/1: MU quan tâm tới hậu vệ của BenficaĐiểm tin bóng đá tối 22/1: MU quan tâm tới hậu vệ của Benfica
MU quan tâm tới hậu vệ Benfica, Dele Alli đòi đến PSG, lộ gương mặt thay Lampard... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 22/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X