Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Real Madrid

Thứ Hai 07/02/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mbappe mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình sau những tin đồn về việc đạt thỏa thuận ký kết hợp đồng với Real Madrid.

Mbappe lên tiếng về tương lai

Khi được hỏi về bến đỗ tương lai, tiền đạo 23 tuổi mới đây đã lên tiếng làm rõ: “Đến thời điểm này tôi vẫn chưa có quyết định chính xác về tương lai dù được tự do chọn lựa bến đỗ mới. Thực tế là tôi không làm điều đó (ký hợp đồng với Real Madrid như tin đồn). Tôi không nói chuyện với đối thủ của PSG ngay trước khi đấu vòng 1/8 Champions League diễn ra”.

Chân sút người Pháp cho biết thêm: “Kể cả kết quả trận đấu với Real Madrid có thể đổi mọi thứ thì quyết định cuối cùng về tương lai của tôi chưa chắc đã được định đoạt. Quan tâm lớn nhất lúc này của tôi là tập trung vào việc cùng đồng đội đánh bại Real Madrid tại Champions League, sau đó hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Mbappe chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Real Madrid hình ảnh

Mbappe đã lập công trong chiến thắng 5-1 của PSG trước Lille

Thông tin Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid đã được tờ Bild của Đức đăng tải trước ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc. Điều này đã khiến truyền thông rầm rộ đưa tin xung quanh bản hợp đồng khủng giữa tiền đạo người Pháp và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, Mbappe sẽ nhận mức lương cực khủng lên đến 50 triệu euro/mùa cùng thời gian 6 năm.

Tuy nhiên, với việc ngôi sao của PSG chính thức lên tiếng đã đính chính lại tin đồn này cùng lời khẳng định tập trung cho phần còn lại của mùa giải cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và hướng đến chức vô địch Ligue 1 và cả Champions League.

Mbappe mới đây đã lập công trong chiến 5-1 của PSG trước Lille tại Ligue 1. Messi cũng đã có bàn thắng tiếp theo tại giải đấu ở trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X