Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe lên tiếng về tương lai, PSG vẫn chưa thể an tâm

Thứ Hai 15/11/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã lên tiếng về tương lai ở PSG nhưng những chia sẻ của anh khó có thể khiến đội bóng nước Pháp an tâm.

Mbappe chỉ xác nhận ở lại PSG mùa này

Mbappe được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Pháp khi nổi lên ở Monaco. Anh được PSG chiêu mộ năm 2017 và đã đạt được nhiều thành công tại sân Công viên các Hoàng tử.

Mbappe

Mbappe lên tiếng về tương lai


Sau nhiều năm thi đấu tại Ligue 1, dường như Mbappe đang mong muốn trải nghiệm những thử thách mới. Tâm lý lung lay của Mbappe khiến Real Madrid gửi đến PSG một lời đề nghị nặng ký hè vừa qua nhưng không được đội bóng nước Pháp chấp nhận.

Sau đó, Mbappe thậm chí thừa nhận đã cố gắng thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng đến Real Madrid. Dự kiến, Los Blancos sẽ quay lại thương vụ này trong tháng 1 tới. Nhưng Mbappe đã phủ nhận khả năng ra đi trong mùa đông.

“Tôi đã có 5 năm tuyệt vời ở đây. Tôi yêu mọi khoảnh khắc ở đây và tôi sẽ tiếp tục như thế. Tôi hạnh phúc cả trên sân cỏ lẫn cuộc sống bên ngoài. Lúc này đang có nhiều thách thức mà chúng tôi phải đối mặt và tôi đã nói về điều đó rồi”.

Khi được hỏi thêm rằng liệu anh có ở lại PSG sau mùa giải 2021/22 hay không, Mbappe nói thêm: “Tôi ở đây, vẫn ở đây. Tôi sẽ ở lại mùa này”.


PSG đang bị dồn vào thế khó khi Mbappe chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Nếu như không thể đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ trẻ người Pháp thì PSG sẽ mất trắng anh vào tháng 6 năm sau.

Mẹ của Mbappe đã mang đến cho các CĐV PSG hy vọng khi lên tiếng chia sẻ với tờ Le Parisien hồi tháng 10.

“Chúng tôi đang đàm phán với PSG và mọi thứ diễn ra rất tốt. Liệu chúng tôi có đạt thỏa thuận không ư? Có một điều chắc chắn: Mbappe sẽ cống hiến tất cả mọi thứ cho đến cuối mùa giải để vô địch Champions League”.


Mauricio Pochettino mang niềm vui đến cho MUMauricio Pochettino mang niềm vui đến cho MU
Theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino đã nói với một vài người bạn của mình rằng ông không thực sự hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại nước Anh.
Cựu chủ tịch Bayern hả hê vì tiền không thể giúp Man City và PSG vô địch C1Cựu chủ tịch Bayern hả hê vì tiền không thể giúp Man City và PSG vô địch C1
Cựu chủ tịch Uli Hoeness của Bayern khẳng định ông rất hạnh phúc khi Man City và PSG chưa thể đạt được mục tiêu tối thượng là vô địch Champions League.
HLV Scaloni đáp trả PSG về chuyện Argentina triệu tập MessiHLV Scaloni đáp trả PSG về chuyện Argentina triệu tập Messi
HLV Scaloni xác nhận Lionel Messi đủ thể lực thi đấu cho Argentina khi lên tiếng đáp trả những chỉ trích của giám đốc thể thao Leonardo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X