Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe "làm ngơ" trước sự xuất hiện của Messi tại PSG

Thứ Năm 12/08/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe được cho là không có bất cứ động thái nào sau khi đội bóng chủ quản PSG chiêu mộ thành công Messi.

Với việc chiêu mộ thành công Messi mà không tốn xu nào cho Barca, PSG đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu UEFA Champions League khi sở hữu trong tay dàn sao đắt giá với Messi, Neymar, Mbappe, Di Maria,....

Tuy nhiên khi mùa giải còn chưa bắt đầu, giới truyền thông đã phát hiện ra sự rạn nứt trong nội bộ đội bóng nước Pháp. Cụ thể, kênh El Chiringuito mới đây phát hiện ra tiền đạo Kylian Mbappe không hề bày tỏ cảm xúc của mình trong bất kỳ bài đăng nào trên trang PSG, trái với thói quen của anh.

Messi chia sẻ về Mbappe
Mbappe được cho là không thoải mái khi PSG chiêu mộ Messi.

Kể từ video hé lộ lá cờ Argentina trong phòng thay đồ được PSG đăng lên hôm 10/8, tính tới nay trang Instagram của PSG đã đăng 20 bài liên quan tới M10. Song lượt tương tác của Mbappe ở các bài viết là bằng 0.

Trong khi đó, Neymar và Sergio Ramos là hai người 'chăm chỉ' nhấn "like" nhất với 14 lượt thích, trong khi Angel Di Maria có 10 lượt thích các bài viết của đội bóng.

Không chỉ 'làm ngơ' trước sự xuất hiện của Messi tại PSG, Mbappe cũng nằm trong số ít cầu thủ PSG chưa lên tiếng chúc mừng người đồng đội mới vừa gia nhập đội bóng. Điều này dấy nên tin đồn về việc tiền đạo người Pháp đang thoải mái khi El Pulga gia nhập đội bóng.

Theo nhà báo Thibaud Vezirian của tờ L'Equipe, Mbappe đã thông báo với đội bóng chủ quản rằng anh không muốn chơi cạnh Lionel Messi và đã sẵn sàng để ra đi ở phiên chợ hè năm nay. Tuyển thủ Pháp ước mơ được chơi cho Real Madrid và mong muốn điều này xảy ra càng sớm càng tốt.

Vì thế, sau khi CLB mua Messi, Mbappe đã đánh tiếng đến ban lãnh đạo PSG về việc hoặc để mình ra đi hè này, hoặc anh sẽ ra đi theo diện chuyển nhượng tự do hè năm sau. Mbappe chỉ còn một năm hợp đồng với PSG. Đó là lý do nhà vô địch World Cup 2018 có thể 'gây sức ép' lên BLĐ đội bóng.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi
Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi tuyên bố Mbappe không có lý do để ra đi.

Về phía PSG, nhà đương kim Á quân Ligue 1 vẫn mong muốn giữ chân ngôi sao số một của bóng đá Pháp. Bằng chứng là trong cuộc họp báo hôm 11/8, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định Mbappe không có lý do để ra đi.

Vị này nhấn mạnh: "Mbappe đã nói là cậu ấy muốn đội bóng giàu sức cạnh tranh hơn. Chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài việc đưa Messi đến đây. Không ở đâu có một tập thể giàu sức cạnh tranh như ở đây. Mbappe không có lý do để ra đi".

PSG hoàn toàn có thể mất trắng Mbappe như những gì vừa xảy ra với Barca ở vụ Messi. Liệu họ có sẵn sàng làm như vậy hay cân nhắc bán thẳng cầu thủ người Pháp trong hè này để thu lại vài chục triệu euro.

PSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồngPSG chiêu mộ Messi: Từ gã trọc phú tới bậc thầy chốt deal 0 đồng
Sau một kỳ chuyển nhượng vô cùng thành công với 4 tân binh 0 đồng, BLĐ PSG đã hoàn toàn có thể vỗ ngực tự hào về chính sách chuyển nhượng cực kỳ khôn ngoan của...
Ramos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với MessiRamos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với Messi
Từ cựu thù thành bạn, đó đang là những gì xảy ra với trung vệ Sergio Ramos sau khi Messi gia nhập PSG. Và mới đây lão tướng người TBN cũng có những chia sẻ đầu...
Messi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSGMessi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSG
Siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook có hơn 100 triệu người theo dõi của mình sau khi cập bến PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X