Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Năm 01/07/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe khẳng định Kylian Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG và đã thông báo điều này với một vài thành viên của đội bóng.
Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Và chắc chắn Mbappe sẽ tôn trọng hợp đồng và ở lại sân Công viên các Hoàng tử cho đến hết mùa giải năm sau.

Mbappe

Mbappe không muốn gia hạn hợp đồng với PSG


Tuy nhiên, tờ L’Equipe khẳng định Mbappe không muốn ký hợp đồng mới và không hoàn toàn hài lòng với những gì đang diễn ra ở đội bóng nước Pháp. Cũng theo nguồn tin này, Mbappe đã thông báo với một vài nhân vật ở PSG về ý định của mình, dù rằng quan điểm của anh có thể thay đổi.

Mbappe sẽ không làm loạn đòi ra đi vào mùa hè này vì sự tôn trọng dành cho PSG. Tuy vậy, anh mong muốn PSG xây dựng một đội hình cân bằng và cạnh tranh hơn để có thể vô địch Champions League.

Ký hợp đồng mới với Mbappe vẫn đang là ưu tiên với CLB. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi được cho là đang tự tay đảm nhiệm việc đàm phán. Ban đầu nhiệm vụ này được trao cho giám đốc thể thao Leonardo. Nhưng tờ L’Equipe khẳng định Al-Khelaifi thất vọng với cách tiếp cận của Leonardo trong khâu đàm phán. Cụ thể, giám đốc của PSG tập trung quá nhiều vào khía cạnh tài chính thay vì đem dự án tổng thể ra thuyết phục Mbappe.

Thông tin mới nhất về ý định của Mbappe thực sự là một cú sốc với PSG. Đội bóng nước Pháp sẽ phải thuyết phục Mbappe thay đổi ý định hoặc mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau. Nhìn chung, PSG đang bị đẩy vào thế khó và họ cũng không thể trừng phạt bằng cách đày ải Mbappe vì cầu thủ này là con cưng của nước Pháp và World Cup 2022 thì đang đến gần.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ
MU sẽ mua thêm 2 trung vệ, Ramos sẵn sàng gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7.
Tiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng PhápTiết lộ: MU chưa gửi đề nghị hỏi mua thần đồng Pháp
Giám đốc thể thao của Rennes, Florian Maurice cho hay những đội được cho là quan tâm Eduardo Camavinga như MU hay PSG đều chưa gửi đề nghị chiêu mộ anh.
Vượt mặt Chelsea, PSG chiêu mộ thành công sao khủng InterVượt mặt Chelsea, PSG chiêu mộ thành công sao khủng Inter
Achraf Hakimi sẽ gia nhập PSG từ Inter sau khi 2 CLB đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng liên quan tới cầu thủ 22 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X