Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe khẳng định không bị tác động từ Tổng thống Pháp

Thứ Sáu 16/06/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn chuyển nhượng, Mbappe cho biết Tổng thống Pháp Macron không có ảnh hưởng gì tới quyết định sau cùng của tiền đạo này.

Tương lai của Mbappe đang trở thành chủ đề được quan tâm đặc biệt những ngày qua. Tiền đạo sinh năm 1998 và PSG xuất hiện những bất đồng không nhỏ và Mbappe có thể rời đội bóng nước Pháp ngay hè này.

Phía PSG đang làm mọi cách để giải quyết tình hình. Thậm chí, có tin đồn cho rằng đội bóng này nhờ tới sự can thiệp từ Tổng thống Pháp Macron để Mbappe thay đổi thái độ. Tuy nhiên, đích thân tiền đạo này đã phủ nhận thông tin trên.

Mbappe
Mbappe đang nhận được sự quan tâm lớn

Theo đó, Mbappe nói: "Ông Macron sẽ không gây ảnh hưởng gì đến tương lai của tôi. Tổng thống hy vọng tôi ở lại PSG tới hết mùa giải năm sau và thật sự tôi cũng muốn ở lại. Vì vậy, chúng tôi có cùng quan điểm.

Lúc này, tôi chỉ có một lựa chọn duy nhất là ở lại PSG. Tôi dự định tiếp tục gắn bó với đội bóng khi mùa giải mới bắt đầu."

Trước đó, phía PSG tức giận và tố Mbappe "vô ơn" khi gửi bức thư tuyên bố mình sẽ không gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, Mbappe khẳng định mình không làm gì sai: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình xúc phạm bất kỳ ai. Tôi chỉ gửi một bức thư thôi mà.

Tôi nghĩ rằng một lá thư như vậy đâu có ảnh hưởng gì. Thực tế thì lá thư đó đã được gửi từ lâu rồi, không phải trong đợt tập trung với tuyển quốc gia này.

Không cần giải thích tại sao. Tôi có lý do của riêng mình. Lựa chọn duy nhất của tôi lúc này là ở lại PSG, tôi đã nói rồi."

@bongda24h.vn.official Mbappe khẳng định không bị tác động bởi tổng thống Pháp #bongda #bongda24hvn #bongda24h #thethaomoingay #sportlover #trenduongpitch #bongda24h #footballtiktok #mbappe #realmadrid ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X