Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: Hiện tại tôi chỉ muốn đánh bại Real Madrid

Thứ Tư 29/12/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe chưa muốn nói về việc gia nhập Real Madrid, ngược lại, tiền đạo này hiện chỉ muốn đánh bại đội bóng Tây Ban Nha.

Mbappe chưa nghĩ đến việc gia nhập Real Madrid

Ngày 28/12, tiền đạo Mbappe giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2021 tại lễ trao giải Globe Soccer Awards. Khi được hỏi về khả năng gia nhập Real Madrid, Mbappe thẳng thừng nói:

Bây giờ không phải lúc nói về những tin đồn chuyển nhượng. Hiện tại, tôi chỉ muốn đánh bại Real Madrid tại Champions League tới đây. Tôi sẽ thể hiện hết mình cho PSG ở những trận đấu tới”.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022 và từ tháng 1 tới, tiền đạo sinh năm 1998 có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào. Nếu không thể thuyết phục Mbappe ký vào bản hợp đồng mới, PSG sẽ mất trắng cầu thủ số 7 ở mùa hè tới.

Video chia sẻ của Mbappe:

video

Mbappe giành giải Dubai Globe Soccer Awards: Tôi muốn viết tiếp lịch sử bóng đá
Mbappe giành giải Dubai Globe Soccer Awards

Sau Euro 2020, tiền đạo người Pháp đã tiến đến rất gần Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha cũng đã gửi những lời mời tới cầu thủ sinh năm 1998 nhưng sau cùng, Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG và thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa.

Tôi sẽ không gia nhập Real Madrid vào tháng 1 này, hiện tôi là cầu thủ của PSG, tôi hạnh phúc với điều đó và sẽ đóng góp hết mình cho thành tích của CLB.

Mục tiêu của tôi là giành mọi danh hiệu cùng PSG và tôi không hối hận vì đã chọn ở lại PSG sau Euro 2020”, Mbappe chia sẻ.

Mbappe tỏa sáng với cú đúp
Mbappe liên tục tỏa sáng trong màu áo PSG

PSG sẽ chạm trán Real Madrid tại vòng knock-out Champions League và người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu thú vị giữa Ramos và đội bóng cũ. Đại diện Tây Ban Nha đang có mùa giải ấn tượng khi dẫn đầu La Liga đồng thời giành ngôi nhất bảng Champions League.

Trước đó, tiền đạo Ronaldinho khuyên Mbappe nên tiếp tục gắn bó với PSG thay vì gia nhập Real Madrid:

Mọi cầu thủ trên thế giới đều muốn chơi cho Paris Saint-Germain. Những cầu thủ tốt nhất thế giới đang ở PSG. Vậy nên đây đang là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên tôi có thể tưởng tượng được rằng Mbappe sẽ ở lại đây một thời gian dài”.

Huyền thoại Ronaldinho khuyên Mbappe ở lại PSGHuyền thoại Ronaldinho khuyên Mbappe ở lại PSG
Huyền thoại Ronaldinho khẳng định Kylian Mbappe sẽ ở PSG một thời gian dài vì đây đã là đội bóng lớn nhất thế giới.
Mbappe giành giải Dubai Globe Soccer Awards: Tôi muốn viết tiếp lịch sử bóng đáMbappe giành giải Dubai Globe Soccer Awards: Tôi muốn viết tiếp lịch sử bóng đá
Kylian Mbappe mới đây đã đoạt danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2021 tại buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X