Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đã chúc mừng Messi sau chức vô địch World Cup

Thứ Tư 28/12/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Galtier của PSG cho biết giữa Messi và Mbappe không có bất cứ vấn đề nào và tiền đạo người Pháp đã chúc mừng đồng đội vì đã vô địch World Cup 2022.

HLV PSG khẳng định Messi và Mbappe không bất hòa

Trận chung kết World Cup 2022 kết thúc với phần thắng thuộc về Messi và đồng đội. Đó cũng là trận đấu chứng kiến phong độ vô cùng ấn tượng của Mbappe, tiếc là chân sút người Pháp không thể gồng gánh đội tuyển qua khó khăn.

Chức vô địch của Messi vô tình đẩy PSG vào thế khó. Cả Messi lẫn Mbappe đều là trụ cột tại CLB và việc Leo là người chiến thắng có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa tiền đạo này với PSG. May sao, HLV Galtier khẳng định giữa cả hai không xuất hiện vấn đề nào.

Ông cho biết: "Tôi đã thấy Messi và Mbappe bắt tay nhau sau trận đấu và trước buổi lễ trao cup. Mbappe đã có thái độ rất mẫu mực dù thua trận. Cậu ấy rất thất vọng nhưng vẫn chúc mừng Messi với sự chuyên nghiệp cao nhất. Điều này thật tốt cho CLB.

Mbappe đã chúc mừng Messi sau chức vô địch World Cup 1
Mbappe giữ thái độ rất chuyên nghiệp với Messi 

Tôi không muốn bình luận về cách ĐT Argentina ăn mừng. Đó là câu chuyện của người Argentina. Bên cạnh đó, tôi cũng không bận tâm về hành động ăn mừng của thủ môn Emiliano Martinez."

Hiện Messi vẫn chưa trở lại tập luyện cùng PSG. Tiền đạo này vẫn đang ở quê nhà Argentina và có thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp tục với guồng quay của mùa giải. Dự kiến, phải tới ngày 12/1/2023 chân sút người Argentina mới hội quân cùng đồng đội.

Ngược lại, Mbappe khiến tất cả phải bất ngờ khi tiền đạo này trở lại chỉ hai ngày sau trận chung kết World Cup 2022. Thậm chí, Mbappe còn trở lại tập luyện trước cả Neymar và Marquinhos, hai cầu thủ bị loại ở tứ kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X