Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe cười tươi rói bất chấp án phạt của PSG

Chủ Nhật 13/08/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận mở màn Ligue 1 mùa mới, Mbappe xuất hiện trên khán đài cùng tân binh Dembele và tiền đạo này không tỏ vẻ gì lo lắng trước án phạt từ phía PSG.

Ligue 1 mùa giải mới đã bắt đầu và PSG đã có trận đấu đầy chật vật trước Lorient. Không có sự phục vụ của Neymar và Mbappe, PSG chấp nhận để đối thủ cầm hòa 0-0 trong một trận đấu nhạt nhòa.

Trên khán đài sân Parc des Princess, Kylian Mbappe xuất hiện cùng em trai Ethan Mbappe (người cũng đang ăn tập tại PSG) và tân binh Dembele. Kylian đang nhận án treo giò nội bộ của PSG còn Dembele vừa ra mắt đội bóng mới nên không được đăng ký.

Bất chấp những án phạt từ lãnh đạo CLB, Mbappe vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ trên khán đài. Cầu thủ sinh năm 1998 cười tươi rói khi theo dõi đồng đội đá trên sân. Dembele cũng tỏ ra khá thoải mái khi cùng Mbappe theo dõi trận đấu từ khán đài.

Mbappe cười tươi rói bất chấp án phạt của PSG 1
Kylian Mbappe cười tươi rói trên khán đài giữa lệnh cấm của PSG

Trước đó, PSG đã cấm Mbappe tới sân Parc des Princess trong mọi trận đấu tiếp theo của PSG. Đây được cho là đòn trừng phạt mới nhất dành cho tiền đạo người Pháp vì trái lời giới chủ đội bóng. Bất chấp lệnh cấm, Kylian Mbappe vẫn có mặt trên khán đài VIP sân nhà PSG để cổ vũ đồng đội.

Việc cấm Mbappe tới sân nhà chỉ là một trong số những đòn trừng phạt được PSG đưa ra cho Mbappe. Trước đó, cầu thủ này không được tập cùng đội hình chính CLB, bị gỡ hình ảnh khỏi các kênh truyền thông của PSG và bị treo giò nội bộ.

PSG không ngại để Mbappe ngồi ngoài tới cuối mùa và tiền đạo này cũng không ngại phải dự bị cả mùa giải năm nay. Quan điểm của tiền đạo sinh năm 1998 là rất rõ ràng, ở lại tới hết hợp đồng, ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X