Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe có thể "bỏ túi" hơn nửa tỷ Euro sau hợp đồng với PSG

Thứ Hai 24/10/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Pháp cho hay PSG có thể phải trả cho Mbappe số tiền lên tới 630 triệu Euro từ giờ tới thời điểm chân sút người Pháp kết thúc hợp đồng.

Mbappe kiếm được bao nhiêu tiền sau khi gia hạn với PSG?

Để có thể thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng, PSG đã chấp nhận bỏ ra số tiền khổng lồ đồng thời trao cho Mbappe những đặc quyền không nhỏ. Thậm chí, những gì Mbappe nhận được có thể coi là kỷ lục, một bản hợp đồng chưa từng có trong lịch sử.

Ttheo thông tin được báo chí Pháp đăng tải, trong trường hợp Mbappe thi đấu trọn vẹn 3 năm theo hợp đồng hiện tại với PSG, chân sút 24 tuổi có thể bỏ túi số tiền xấp xỉ 630 triệu Euro. Cụ thể, Mbappe sẽ nhận mức lương khoảng 72 triệu Euro sau thuế mỗi năm. Sau 3 năm, chỉ riêng tiền lương Mbappe sẽ thu về khoảng 216 triệu Euro.

Khoản tiền thứ hai Mbappe được nhận sẽ là tiền lót tay (signature fee). Đây được coi là khoản tiền để các CLB "thuyết phục" cầu thủ gia hạn hợp đồng. Mức lót tay của Mbappe rơi vào khoảng 180 triệu Euro. Số tiền này sẽ được PSG trả chậm trong vòng 3 năm hợp đồng.

Mbappe có thể bỏ túi hơn nửa tỷ Euro sau hợp đồng với PSG 1
 Kylian Mbappe bỏ túi số tiền khổng lồ nếu thi đấu hết hợp đồng với PSG

Một khoản tiền khác Mbappe được nhận là tiền trung thành (nhận dưới dạng tiền thưởng). Tiền trung thành sẽ được trả sau khi kết thúc từng mùa giải. Nếu rời đi sau mùa giải đầu tiên, Mbappe sẽ nhận được 70 triệu Euro, nếu ở lại thêm một mùa giải nữa thì tiếp tục nhận 80 triệu Euro. Trong trường hợp ở lại PSG đến hết hợp đồng, Mbappe sẽ nhận thêm 90 triệu Euro nữa.

Tổng số tiền "trung thành" mà Mbappe có thể nhận sẽ rơi vào khoảng 240 triệu Euro. Như vậy, số tiền tối đa Mbappe có thể nhận có thể lên tới 630 triệu Euro. Đó là chưa kể các khoản thưởng khác như thưởng sau khi PSG vô địch hay Mbappe nhận được các giải thưởng cá nhân. 

Nếu những thông tin trên là chính xác, bản hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá tới lúc này, phá sâu kỷ lục 555 triệu Euro mà Barca cùng Messi ký kết hồi 2017.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X