Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real Madrid

Thứ Năm 24/03/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã nhận lời cảnh báo rằng anh có cơ hội giành Quả bóng Vàng tại PSG cao hơn Real Madrid.

Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real Madrid

Mbappe xếp thứ 9 trong danh sách bình chọn Quả bóng Vàng năm ngoái. Nhưng cầu thủ người Pháp có hy vọng lớn hơn trong năm 2022 khi đã ghi 21 bàn và có 14 kiến tạo ở mùa giải này. Anh ghi bàn trong cả 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League với Real Madrid dù PSG bị loại chung cuộc.
Mbappe

Mbappe có cơ hội giành Quả bóng Vàng ở PSG cao hơn Real Madrid


Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và tương lai của cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm lớn khi anh bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng với PSG. Real Madrid từ lâu đã thèm khát sự phục vụ của Mbappe. Mùa hè năm ngoái, họ đã thất bại với những lời đề nghị lên tới 137 triệu bảng và 145,5 triệu bảng cho Mbappe.

Tuy nhiên, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp là Noel Le Graet cho rằng Mbappe sẽ có cơ hội giành Quả bóng Vàng tại PSG cao hơn là Real Madrid.

“Tôi muốn Mbappe ở lại Paris. Với bóng đá Pháp, sẽ tốt hơn nếu có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất, thi đấu ở đây. Cậu ấy có cơ hội giành Quả bóng Vàng tại PSG cao hơn so với việc rời đi. Khi bạn thay đổi CLB, bạn phải thích nghi với môi trường mới. PSG đang trải qua một quãng thời gian khó khăn nhưng họ vẫn là một CLB tuyệt vời.

Giải VĐQG Tây Ban Nha có vượt trội so với giải đấu của chúng ta không? Tôi không bị thuyết phục về điều này. Quyết định vẫn thuộc về cá nhân Mbappe. Nhưng với tư cách chủ tịch của FFF, tôi muốn cậu ấy ở lại Pháp hơn”.


4 phương án thay thế Pochettino ở PSG4 phương án thay thế Pochettino ở PSG
Mauricio Pochettino nhiều khả năng không ở lại PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Và dưới đây là 4 cái tên mà PSG có thể cân nhắc bổ nhiệm thay thế nhà cầm...
Mbappe thừa nhận chán ngấy PSGMbappe thừa nhận chán ngấy PSG
Mbappe đã nói với Pogba rằng anh chán ngấy PSG khi cả hai bắt tay hỏi thăm nhau tại nơi hội quân của đội tuyển Pháp.
PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?
Tương lai của Pochettino ở PSG đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại ở Champions League. Vậy PSG phải tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải chiến lược gia người...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X