Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nói gì sau khi ghi bàn thắng thứ 100 ở Ligue 1?

Thứ Hai 22/03/2021 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Kylian Mbappe đã bày tỏ sự vui mừng sau khi ghi bàn thắng thứ 100 ở Ligue 1 để giúp PSG đánh bại Lyon đêm qua.
Mbappe đã lập được 1 cú đúp và giúp PSG thắng Lyon với tỉ số 4-2 chung cuộc đêm qua. Và siêu sao 22 tuổi đã bày tỏ khát khao vươn xa và đạt được những điều lớn lao hơn sau khi cùng PSG vươn lên đỉnh bảng xếp hạng Ligue 1.

Mbappe nói gì sau khi ghi bàn thắng thứ 100 ở Ligue 1 hình ảnh

Mbappe chia sẻ sau khi ghi bàn thắng thứ 100 ở Ligue 1


“Đây là một ngày tốt để ghi bàn thắng thứ 100 ở Ligue 1. Tôi biết mình kém cột mốc đó 2 bàn. Sau khi chuyền hỏng để Randal Kolo Muani (tiền đạo Nantes) ghi bàn hồi tuần trước, tôi phải sửa chữa sai lầm. Đây là một nấc thang nữa trong sự nghiệp của tôi, một bước nữa tới lịch sử. Con đường bây giờ mới chỉ bắt đầu”.

Những tin đồn về tương lai của Mbappe đã bắt đầu được dấy lên trong thời gian gần đây. Real Madrid mong muốn chiêu mộ Mbappe bằng một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ. Tuy nhiên, PSG đã đặt ưu tiên hàng đầu là giữ chân Mbappe khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Giám đốc thể thao Leonardo cũng khá thoải mái với tình hình hiện tại.

“Khi chứng kiến màn trình diễn gần nhất của Mbappe và số lượng bàn thắng của cậu ấy, đạt 100 bàn thắng ở tuổi 22, thành tích thật phi thường. Nhưng rõ ràng hôm nay không phải là ngày để nói về hợp đồng của cậu ấy”.

Mbappe khởi nghiệp ở Monaco năm 2015 và không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn ở đội một. Cầu thủ này ghi 27 bàn sau 60 trận ở sân Stade Louis II, trong đó có 16 bàn ở Ligue 1.

PSG chiêu mộ Mbappe sau khi Monaco vô địch Ligue 1 mùa 2016/17. Và cầu thủ này đã vươn lên đỉnh cao mới khi ghi được 120 bàn sau 160 trận ra sân cho CLB trên mọi đấu trường.

HLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của ChelseaHLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea
Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21, HLV Tuchel tỏ ra hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Porto thay vì Bayern, Liverpool hay PSG.
Bốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man CityBốc thăm tứ kết Champions League: Chelsea đấu PSG, Liverpool đại chiến Man City
Tờ The Sun vừa bốc thăm ngẫu nhiên vòng tứ kết Champions League 2020/21, kết quả là HLV Thomas Tuchel sẽ đụng độ đội bóng cũ PSG.
Cực sốc: Mauro Icardi và cô vợ nóng bỏng làm “chuyện ấy” 12 lần một ngàyCực sốc: Mauro Icardi và cô vợ nóng bỏng làm “chuyện ấy” 12 lần một ngày
Đó là tiết lộ của cựu trung vệ người Italia - Daniele Adani. Anh khẳng định tiền đạo đang khoác áo PSG và vợ có thời điểm nghiện chuyện chăn gối.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X