Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mbappe cần phải cư xử đúng mực hơn nếu muốn được yêu quý"

Thứ Năm 23/09/2021 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frederic Antonetti cho rằng Mbappe cần phải cư xử đúng mực hơn nếu muốn được yêu quý sau khi cầu thủ trẻ này để lại một loạt hình ảnh xấu xí ở trận gặp Metz.

Mbappe bị chê vì cách hành xử thiếu tôn trọng với thủ môn Metz

Ở tuổi 22, Mbappe đã có được bảng thành tích đồ sộ với 136 bàn trong 178 lần ra sân cho PSG. Tuy vậy, Mbappe đã tịt ngòi ở trận đấu gần nhất trên sân Metz. Anh cũng phải đón nhận cơn cuồng nộ từ các cầu thủ đội chủ nhà khi ăn mừng bàn thắng phút bù giờ của Achraf Hakimi bằng cách chạy tới khiêu khích thủ môn Alexandre Oukidja.

Mbappe

Mbappe trêu tức thủ môn của Metz ở trận thắng của PSG


HLV Antonetti không mấy ấn tượng với cách hành xử của Mbappe. Chia sẻ sau trận đấu, HLV của Metz cho biết: “Kylian Mbappe cần phải cư xử tốt hơn nếu muốn được yêu quý. Tôi yêu cầu thủ này. Cậu ấy rất khỏe nhưng cậu ấy sẽ được hưởng lợi nếu như khiêm tốn hơn”.

Tương lai Mbappe ở PSG bất định

PSG đang không có được những màn trình diễn tốt nhất ở mùa giải này. Tuy vậy, họ vẫn có được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với thành tích toàn thắng sau 7 trận đấu.
HLV Pochettino bắt đầu sử dụng bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe trong thời gian gần đây. Tuy vậy, công thức này không phát huy được hiệu quả như mong muốn và nó càng khiến tương lai của Mbappe tại sân Công viên các Hoàng tử bị đặt những dấu hỏi nghiêm trọng.

Hiện tại, Mbappe đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở PSG. Anh được Real Madrid nhắm đến vào mùa hè vừa qua nhưng PSG nhất quyết không nhả người. 1 năm tới sẽ là khoảng thời gian để PSG dốc hết nỗ lực để thuyết phục Mbappe ở lại nếu không muốn để mất cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng HakimiVắng Messi, PSG chật vật hạ đội cuối bảng nhờ người hùng Hakimi
Hậu vệ phải Achraf Hakimi chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu Metz vs PSG tại vòng 7 Ligue 1 2021/22. Đội bóng thành Paris vẫn vững vàng ở ngôi...
Messi bị bầm dập xương đầu gốiMessi bị bầm dập xương đầu gối
Trên trang chủ, PSG cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương đầu gối mà Lionel Messi đang gặp phải.
Henry không ngạc nhiên khi Messi tỏ thái độ vì bị thay raHenry không ngạc nhiên khi Messi tỏ thái độ vì bị thay ra
Thierry Henry thừa nhận anh không ngạc nhiên khi Lionel Messi tỏ thái độ không hài lòng sau khi bị thay ra ở trận đấu mới nhất của PSG trước Lyon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X