Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG liên tiếp ra đòn trừng phạt Mbappe

Thứ Tư 02/08/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đứng trước khả năng không được PSG đăng ký thi đấu trong trận ra quân tại Ligue 1 mùa giải 2023/24.

Tờ L'Equipe cho biết, nguồn tin nội bộ đội bóng nước Pháp lên tiếng xác nhận về việc Mbappe sẽ không có tên trong trận đấu ra quân của PSG tại Ligue 1 gặp Lorient vào ngày 12/8.

Điều ngày cho thấy, mối quan hệ giữa tiền đạo sinh năm 1998 và đội bóng nước Pháp đang vô cùng bất ổn.

Trước đó, Mbappe cũng bị PSG gạch tên khỏi danh sách du đấu châu Á của đội. Dù vậy, ngôi sao người Pháp vẫn khá thoải mái khi tập riêng tại Trung tâm luyện Cite Sportif de Poissy cùng đội trẻ.

PSG liên tiếp ra đòn trừng phạt Mbappe 1
Mbappe bị PSG gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận mở màn Ligue 1 

Ngoài ra, PSG cũng xoá hết hình ảnh của Mbappe trên mạng xã hội. Đội bóng nước Pháp thay ảnh bìa cho mùa giải mới mà không có sự góp mặt của chân sút sinh năm 1998.

Nhiều nguồn tin cho biết, Mbappe đã đạt thoả thuận gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng hè 2024. Tuy nhiên, phía PSG cho rằng đội bóng Tây Ban Nha đã tiếp cận Mbappe trái theo quy định chuyển nhượng của FIFA.

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang xem xét kỹ lưỡng sự việc trước khi gửi đơn kiện lên FIFA. Theo luật, 1 đội bóng chỉ được tự do đàm phán với cầu thủ còn dưới 6 tháng hợp đồng với CLB chủ quản.

Nếu thời hạn hợp đồng có thời hạn dài hơn, cầu thủ chỉ được đàm phán với đội bóng khác trong trường hợp CLB chủ quản đồng ý. Có thể thấy rằng PSG sẵn sàng làm mọi cách gây áp lực để ép Mbappe phải ra đi ngay trong mùa hè 2023. Họ không hề muốn mất trắng ngôi sao số một của mình.

PSG hiện đang du đấu ở châu Á, đội bóng nước Pháp mới để thua Inter Milan với tỷ số 1-2 tại Tokyo (Nhật Bản) ngày 1/8. PSG sẽ còn gặp Jeonbuk Hyundai Motors tại Busan (Hàn Quốc) vào ngày 3/8.

Sau khi hoàn tất chuyến du đấu, toàn đội sẽ trở lại Trung tâm tập luyện Cite Sportif de Poissy để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X