Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị chỉ trích vì bỏ dở trận thắng của PSG

Thứ Hai 07/11/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi trận đấu giữa Lorient vs PSG còn chưa kết thúc, Mbappe đã bỏ về trước và hành động này khiến cầu thủ người Pháp bị chỉ trích.

Mbappe lại bị chỉ trích

PSG hành quân tới đội bóng đang có phong độ cao mùa này là Lorient mà không có sự phục vụ của Messi vì chấn thương. Tuy vậy, với chất lượng đội hình vượt trội, đội bóng của HLV Galtier vẫn vượt qua được đối thủ nhờ màn tỏa sáng của Neymar.

Mbappe tiếp tục được nhắc đến, nhưng với một màn trình diễn kém thuyết phục. Tiền đạo 24 tuổi chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút trúng đích trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Tuy vậy, đó không phải là những cơ hội nguy hiểm và tiền đạo này phải rời sân ở phút 85.

Mbappe bị chỉ trích vì bỏ dở trận thắng của PSG 1
Kylian Mbappe bị chỉ trích vì bỏ về trước trong trận đấu của PSG

Sau khi được rút ra nghỉ, Mbappe có mặt ở hàng ghế dự bị của PSG như thường lệ. Nhưng cầu thủ sinh năm 1998 không ngồi lại cùng đồng đội quá lâu. Chỉ sau vài phút, Mbappe đã đi thẳng vào đường hầm, thay vì ở lại cùng đồng đội tới hết trận. Hành động này dường như thổi bùng cơn giận của người hâm mộ với chân sút mang áo số 7.

Nhiều người thậm chí còn so sánh hành động của Mbappe với hành động bỏ về giữa chừng của Ronaldo trong trận gặp Tottenham cách đây chưa lâu. Chỉ khác là CR7 từ chối vào sân và bỏ về, còn Mbappe bỏ dở trận đấu sau khi bị thay ra.

Có ý kiến cho rằng hành động của Mbappe xuất phát từ việc tiền đạo này...dính chấn thương và không thể tiếp tục có mặt trên sân. Tuy vậy, cách giải thích này không thật sự hợp lý khi chấn thương của Mbappe không nặng và chỉ có một chấn thương rất nghiêm trọng mới khiến cầu thủ phải ngay lập tức bỏ vào đường hầm khi bị thay ra như vậy.

Mbappe đang tạo ra không ít vấn đề tại PSG. Bên cạnh những bàn thắng hay kiến tạo, cầu thủ mang áo số 7 cũng kéo theo đó hàng loạt "sự cố" xuất phát từ cái tôi quá cao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X