Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti cực kỳ khó chịu khi nghe tin đồn về Mbappe

Thứ Năm 19/05/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của PSG chia sẻ bản thân thấy hết sức khó chịu với cách truyền thông đăng tải thông tin xung quanh bến đỗ mới của Mbappe những ngày qua.

Verratti "phát cáu" vì tin đồn của Mbappe

Càng về cuối mùa, thông tin về việc Mbappe chuẩn bị rời PSG xuất hiện càng nhiều trên các phương tiện truyền thông. Tiền đạo người Pháp vẫn chưa lên tiếng chính thức về bến đỗ mới của mình, tuy nhiên khả năng Mbappe tiếp tục gắn bó với PSG là rất nhỏ, nếu không muốn nói là sẽ không xảy ra.

Tuy vậy, tính đến thời điểm trước ngày 30/6, Mbappe vẫn là người của PSG, chính vì thế những tin đồn chuyển nhượng của siêu sao người Pháp sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cá nhân tiền đạo này cũng như đồng đội tại PSG. Tiền vệ Marco Verratti thậm chí phải lên tiếng về sự khó chịu của mình với những gì truyền thông đã làm thời gian qua.

Trả lời phỏng vấn tờ Le Parisien, tiền vệ người Italia cho hay: "Những tin đồn về cậu ấy (Mbappe) ảnh hưởng rất nhiều tới CLB, bất chấp quyết định cuối cùng của Mbappe có ra sao. Cậu ấy giờ là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm này và chúng tôi muốn Kylian tiếp tục ở lại Paris.

Trong bóng đá, khi bạn đã có quyết định cho riêng mình, bạn sẽ không nói điều đó ra. Đây là quyết định của cậu ấy, ngay cả tôi cũng đang chờ Mbappe lên tiếng, giống với tất cả mọi người. 

Marco Verratti cực kỳ khó chịu khi nghe tin đồn về Mbappe hình ảnh
Verratti không vui với những tin đồn liên quan đến Mbappe

Vào một ngày cuối tuần, tôi vô tình lướt được thông báo cho biết Mbappe đang có mặt tại Madrid, tôi thấy cực kỳ buồn cười, nhưng cũng rất khó chịu. Sau đó, Mbappe đã phải bảo tôi rằng đừng lo, cậu ấy chỉ đến Madrid để đi du lịch thôi. 


Cá nhân tôi không phải người giỏi đưa ra lời khuyên, cho nên tôi sẽ không khuyên Mbappe nên làm gì. Quan trọng hơn, cậu ấy biết tôi nghĩ gì, tôi không chỉ nghĩ cho lợi ích riêng của Mbappe mà tôi còn nghĩ cho toàn bộ mọi người tại đội bóng."

Hiện toàn đội PSG đang có kỳ nghỉ tại Doha (Qatar) sau khi giành chức vô địch Ligue 1. Doha cũng là nơi đặt trụ sở chính của tập đoàn QSI - chủ đầu tư PSG và rất có thể tương lai của Mbappe sẽ được "định đoạt" tại Doha trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X