Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướp

Thứ Hai 15/03/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Di Maria bị rút ra khỏi sân giữa chừng ở trận thua của PSG trước Nantes vì nhận được tin nhà của anh bị cướp.
Di Maria đã bị thay ra sau hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu, ít phút sau đó Randal Kolo gỡ hòa cho Nantes. Đoàn quân của Pochettino cuối cùng phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc trước đối thủ đang nằm trong nhóm nguy hiểm.

Di Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướp hình ảnh

Di Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướp


Đêm qua, Di Maria có một màn trình diễn tốt và PSG đang dẫn trước khi cầu thủ người Argentina còn xuất hiện trên sân. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Leonardo ngồi trên khán đài được thấy đã cố gắng thông báo điều gì đó với Pochettino dưới sân.  Ngay sau đó, chiến lược gia người Argentina đã rút Di Maria khỏi sân rồi đi vào phòng thay đồ cùng cầu thủ này. Ít phút sau, ông mới trở lại sân để tiếp tục chỉ đạo đội bóng.

Được biết căn nhà của Di Maria đã bị cướp trong thời điểm trận đấu đang diễn ra. Cả gia đình của cầu thủ người Argentina đều ở trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ cướp và bị bắt làm con tin trong một hoảng thời gian ngắn. Hiện nhà chức trách vẫn đang khẩn trương truy tìm thủ phạm và điều tra vụ việc.

Một cầu thủ khác của PSG, trung vệ Marquinhos cũng bị trộm đột nhập vào nhà trong lúc trận đấu giữa PSG và Nantes diễn ra. Còn nhớ khi còn khoác áo Man Utd, gia đình của Di Maria cũng từng bị trộm viếng thăm một lần.

“Đó không phải một lời bào chữa nhưng năng lượng của chúng tôi cũng bị giảm đi trông thấy”, HLV Pochettino chia sẻ sau trận. “Chúng tôi nói về những thứ khác ngoài bóng đá trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Nhưng sau bàn gỡ hòa, chúng tôi gặp vấn đề và không đủ khỏe mạnh để giữ một kết quả tốt ở trận đấu này”.

Mbappe mắc sai sót khó tin, PSG thua đau ứng viên xuống hạngMbappe mắc sai sót khó tin, PSG thua đau ứng viên xuống hạng
Dù có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Draxler nhưng PSG đã thua ngược Nantes với tỉ số 1-2 ở trận đấu Mbappe đã có đường chuyền giúp đối thủ ghi bàn...
Di Maria gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSGDi Maria gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG
PSG xác nhận đã gia hạn hợp đồng với Angel Di Maria thêm 1 năm. Cầu thủ người Argentina sẽ ở lại với nhà vô địch Ligue 1 đến ít nhất là mùa hè năm 2022.
Messi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch BarcaMessi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch Barca
Messi đã hủy cuộc hẹn trước đó với BLĐ PSG sau khi nhận được tín hiệu từ tân chủ tịch Barca, Joan Laporta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X