Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?

Chủ Nhật 13/03/2022 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đã có những lời động viên tới Neymar và Messi khi hai cầu thủ này bị chính CĐV PSG la ó, huýt sáo.

Luis Suarez bảo vệ Neymar và Messi

Thất bại trước Real Madrid ở Champions League hồi giữa tuần khiến CĐV PSG hết sức tức giận với đội bóng của mình. Trong trận đấu giữa PSG vs Bordeaux trên sân Parc des Princess trong khuôn khổ Ligue 1, những cầu thủ PSG đã nhận về rất nhiều lời la ó từ khắp các khán đài từ những khán giả nhà.

Cầu thủ PSG phải khởi động dưới những tiếng la ó, chỉ trích từ phía ultras của đội chủ nhà. Đặc biệt là Neymar và Messi, cả hai thậm chí còn bị lăng mạ bằng những từ ngữ rất nặng nề ở khắp các khán đài mỗi lần chạm bóng. Không chỉ riêng bộ đôi Nam Mỹ phải thi đấu dưới những chỉ trích của khán giả nhà mà GĐTT Leonardo cũng đối mặt với tình trạng tương tự.

Bất chấp việc bị chỉ trích, Neymar vẫn thi đấu ở đẳng cấp vượt trội so với đội khách. Phút 52, chân sút mang áo số 10 có cú dứt điểm gọn gàng và mang về bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho chủ nhà. Thay vì cổ vũ, động viên hay ăn mừng bàn thắng, những ultras PSG quyết định huýt sáo và la ó Neymar.

Sau khi chứng kiến cảnh đồng đội cũ của mình phải hứng chịu những lời chỉ trích từ chính CĐV nhà, Luis Suarez đã lên tiếng bảo vệ cả hai. Tiền đạo người Uruguay đăng tải bức hình chụp chung với Neymar và Messi trên Instagram với dòng mô tả "Vẫn như mọi lần, bóng đá không có ký ức. Tôi sẽ luôn bên cạnh hai bạn, những người anh em của tôi, yêu các bạn."

Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó 1
Suarez lên tiếng bảo vệ Neymar và Messi

Bộ ba Nam Mỹ "MSN" từng có thời gian dài làm đồng đội tại Barcelona và cùng nhau giành Champions League ở ngay mùa giải đầu tiên thi đấu cùng nhau. PSG mang Neymar rồi Messi về với sân Parc des Princess để chinh phục sân chơi châu lục nhưng vẫn chưa thể thành công tại đấu trường này.

Trong trận gặp Bordeaux, chỉ có Mbappe vẫn nhận được sự "ưu ái" từ phía CĐV của PSG. Tiền đạo người Pháp nhận được những tràng vỗ tay từ bốn phía khán đài mỗi lần chạm bóng. Khi số 7 ghi bàn mở tỉ số, CĐV chủ nhà vẫn hò reo ăn mừng như bình thường. Có vẻ như màn trình diễn của Neymar và Messi chưa đủ thuyết phục những khán giả khó tính của đội bóng nước Pháp.

Theo thông tin từ báo chí Pháp, PSG rất có thể sẽ "thanh lý" cả Neymar lẫn Messi vào mùa hè này. Thậm chí GĐTT Leonardo lẫn Chủ tịch Al Khelaifi cũng đứng trước nguy cơ mất việc nếu giới chủ Qatar của PSG không kiên nhẫn.

VIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSGVIDEO: Messi và Neymar: ‘Cặp bài trùng lạc lối ở PSG
Bị Real Madrid lội ngược dòng và loại sớm ở Champions League, Paris Saint-Germain xem như trải qua thêm một mùa giải thất bại, bất chấp có hay không ngôi vô địch quốc nội Ligue 1. Và trong số các ngôi sao được chờ đợi nhất, chắc chắn Messi và Neymar là hai cái tên gây thất vọng hơn cả so với tầm cỡ đẳng cấp của mình.
Chủ tịch PSG bị CĐV đội nhà tẩy chay sau hành vi phi thể thaoChủ tịch PSG bị CĐV đội nhà tẩy chay sau hành vi phi thể thao
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đứng trước nguy cơ phải từ chức sau khi bị người hâm mộ PSG tẩy chay vì hành vi bạo lực.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X