Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lần đầu lên tiếng sau gần 2 tuần mắc Covid-19

Thứ Sáu 14/01/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận anh đang gặp khó khăn trong quá trình hồi phục hậu Covid và chưa thể ra sân.

Messi gặp khó khăn vì nhiễm Covid

Messi đã bắt đầu tập luyện trong những ngày gần đây và đang cố gắng lấy lại thể lực tốt nhất. Cầu thủ người Argentina khởi đầu không tốt tại Ligue 1. Tuy nhiên, siêu sao 34 tuổi hy vọng có thể tìm lại cảm giác ghi bàn một cách ổn định và giúp đội bóng giành danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải.

Messi

Lionel Messi lần đầu lên tiếng sau gần 2 tuần mắc Covid-19


“Chào buổi chiều! Như các bạn đã biết, tôi đã nhiễm Covid và tôi rất biết ơn khi nhận được sự quan tâm từ tất cả mọi người. Tôi phải tốn nhiều thời gian hơn tưởng tượng để hồi phục. Nhưng tôi đang dần bình phục hoàn toàn và tôi rất mong chờ được trở lại sân cỏ. Tôi đang tập luyện để đạt 100% thể lực. Những thách thức thú vị đang đến và hy vọng sẽ được gặp lại các bạn trong tương lai gần. Cảm ơn!”,
Messi chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Được biết, Messi nhiễm Covid khi trở lại Argentina trong giai đoạn nghỉ đông. Một DJ địa phương là người được cho là lây Covid cho Messi và bị các fan của cầu thủ này chỉ trích dữ dội.

Messi đã không thể lên chuyến bay trở lại Pháp và phải chiến đấu với Covid kể từ thời điểm nhiễm bệnh. Anh bị phát hiện nhiễm Covid ngày 2/1, âm tính ngày 4/1 nhưng vẫn chưa thể trở lại thi đấu từ thời điểm đó.

Messi mới chỉ ghi 1 bàn và kiến tạo 4 bàn thắng khác ở Ligue 1 mùa này. Ở sân chơi Champions League thì Messi có được 5 bàn. Sau 20 trận đã đấu, PSG đang dẫn đầu Ligue 1 với khoảng cách 11 điểm so với nhóm bám đuổi.

Mbappe quay xe, tiếp tục ở lại PSG?Mbappe quay xe, tiếp tục ở lại PSG?
Tiền đạo Kylian Mbappe đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG thay vì gia nhập Real Madrid như mơ ước bao lâu nay.
Antonio Rudiger chốt bến đỗ mới sau khi rời ChelseaAntonio Rudiger chốt bến đỗ mới sau khi rời Chelsea
Theo Telegraph, trung vệ Antonio Rudiger sẵn sàng cập bến Real Madrid dù đội bóng của TBN trả lương thấp hơn so với đại gia nước Pháp PSG.
Mbappe vô duyên, PSG bất thắng trong ngày Messi vắng mặtMbappe vô duyên, PSG bất thắng trong ngày Messi vắng mặt
Tiền đạo người Pháp đã hai lần dứt điểm trúng khung gỗ trong trận đấu Lyon vs PSG thuộc vòng 20 Ligue I 2021/22 vào đêm qua, khiến cho đội nhà không thể giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X