Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi hết lời ngợi khen Kylian Mbappe

Thứ Ba 27/09/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với đàn em tại PSG là Kylian Mbappe sau hơn một năm sát cánh.

Messi khen ngợi Mbappe

Mặc dù cập bến PSG từ hè 2021 nhưng phải tới năm nay, Messi mới thật sự hòa nhập được với lối chơi của đội bóng nước Pháp và trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Messi thăng hoa và hai đồng đội Neymar, Mbappe cũng có màn trình diễn ấn tượng giúp PSG bay cao.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Mbappe, Messi không tiếc lời ngợi khen đàn em tại CLB. Chia sẻ với TUDN, cựu tiền đạo Barcelona cho biết: "Mbappe là mẫu cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy là một con quái vật với tốc độ và sự mạnh mẽ trong những pha bóng một đấu một.

Lionel Messi hết lời ngợi khen Kylian Mbappe 1
Messi đánh giá cao Mbappe

Bộ kỹ năng hoàn thiện giúp Mbappe ghi rất nhiều bàn thắng. Mbappe chứng minh năng lực của mình trong thời gian qua. Trong vài năm tới, tôi tin chắc cậu ấy sẽ đứng trong hàng ngũ cầu thủ hay nhất thế giới. Mối quan hệ giữa tôi và Mbappe cũng rất tốt."

Hồi đầu mùa, có nhiều tin đồn cho rằng Mbappe không hài lòng với bộ đôi Nam Mỹ là Messi - Neymar. Tuy vậy, hai cựu tiền đạo Barca vẫn luôn tìm đến cầu thủ người Pháp trong những đường chuyền quyết định. Cụ thể, Messi có 5 kiến tạo còn Neymar đã có 3 lần chuyền bóng cho Mbappe ghi bàn. Ngược lại, số 7 của PSG chưa có bất cứ đường chuyền thành bàn nào cho hai đàn anh.

Nếu Messi vẫn dành nhiều lời khen cho Mbappe thì Neymar lại có cách phản ứng khác hẳn. Trước đó, chân sút người Brazil cố tình lảng tránh khi được hỏi về đồng đội người Pháp. Cụ thể, khi được phóng viên hỏi về mối quan hệ với Mbappe, Neymar đáp lại ngắn gọn: "Tôi chẳng biết gì hết"!

Mbappe: Thi đấu tại ĐT Pháp thoải mái hơn ở PSGMbappe: Thi đấu tại ĐT Pháp thoải mái hơn ở PSG
Tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận rằng anh càm thấy thoải mái hơn và có thể phát huy khả năng khi thi đấu trong hệ thống chiến thuật tại ĐT Pháp so với ở PSG.
Neymar né tránh khi được hỏi về Kylian Mbappe Neymar né tránh khi được hỏi về Kylian Mbappe
Sau khi cùng Brazil đánh bại Ghana 3-0, tiền đạo Neymar đã từ chối trả lời câu hỏi từ phóng viên về mối quan hệ với người đồng đội Kylian Mbappe tại PSG.
HLV Deschamps bảo vệ Mbappe sau trận thua Đan MạchHLV Deschamps bảo vệ Mbappe sau trận thua Đan Mạch
HLV Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ Mbappe sau màn trình diễn thất vọng của cầu thủ này trước Đan Mạch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X